+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

MPV Toyota Alphard nâng cấp được bắt gặp tại Nhật Bản

Cập nhật: 09:42 27/11/2017

Ra mắt thế giới từ năm 2015, tính đến nay Toyota Alphard đã trải qua hai năm tuổi, và giờ đây nó đã sẵn sàng để có được một phiên bản cập nhật.

Hiện tại, hãng xe Nhật Bản đang chuẩn bị một loạt đổi mới nho nhỏ dành cho chiếc MPV sang trọng của thương hiệu. Mới đây, người dùng Twitter có tên @ArancioAtlas đã đăng tải một bức ảnh về Toyota Alphard sửa đổi ở Nhật Bản trước khi ra mắt chính thức.

Theo bức ảnh chụp được, có thể thấy tấm lưới tản nhiệt của Toyota Alphard mới đã được thiết kế lại với những chi tiết trang trí kèm xung quanh lớn hơn, kết hợp cùng chùm thanh cản va nằm ngang.

Chưa hết, đèn pha cũng được kết nối với tấm lưới tản nhiệt và chia đều ở giữa kiểu Vellfire, trong khi các thành phần đèn sương mù được tinh chỉnh lại với các bóng đèn đặt thấp hơn so với vị trí trên chiếc xe hiện tại.

Đặc biệt nếu để ý kỹ, có thể thấy chiếc xe được chụp lại chính là phiên bản khí động học Aero của Toyota Alphard cũng được cải tiến đáng kể - đặc trưng ở các thanh cản va mạnh mẽ và đèn pha khói - phiên bản này hiện không được bán tại thị trường Malaysia.

Toyota Alphard 3.5 V6 Executive Lounge 2016

Di chuyển ra phía sau, chiếc Toyota Alphard trong bài viết này được trang bị các bánh xe hợp kim đa chấu 17 inch, với kiểu dáng mới thể thao hơn đáng kể.

Theo trang Car Drive của Nhật Bản, Toyota Alphard và Vellfire sẽ được công bố vào ngày 25 tháng 12 năm nay, đi kèm với trang bị tiêu chuẩn là bộ an toàn hỗ trợ lái xe Toyota Safety Sense, cũng như mô-đun Data Communications Module (DCM) sắp được xuất hiện trên Crown thế hệ mới.

Về truyền động, phiên bản động cơ V6 3,5 lít có lẽ cũng sẽ được ghép nối với tính năng Stop / Start động cơ, trong khi biến thể 2.5 lít 4 xi-lanh và phiên bản Hybrid vẫn được duy trì như cũ.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng