+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mustang Raptor - 2 dòng đỉnh cao nhất của Ford khi kết hợp với nhau sẽ thế nào?

Cập nhật: 21:18 31/10/2022
Cả MustangRaptor hiện đều được Ford đưa ‘ra riêng’ làm các phân nhánh con với đội hình hoàn chỉnh của riêng mình. Liệu có khả năng 2 phía sẽ bắt tay để tạo ra một cỗ máy chung tối thượng?
 
 
Nếu Mustang và Raptor thực sự bắt tay làm chung một xe, SUV off-road chắc chắn sẽ là phân khúc được chọn dựa trên những gì Ford hiện có - Ảnh: WB Artist20
 
Hai dòng sản phẩm xuất sắc nhất của Ford hiện tại là Mustang ở phân khúc thể thao và Raptor ở phân khúc off-road.
 
Trong khi đội hình Raptor xuất hiện đan xen với Ford F-150, Ranger và Bronco, đội hình Mustang chủ yếu xoay quanh mẫu coupe thể thao bán chạy nhất toàn cầu trong gần một thập kỷ qua, cùng bản SUV thuần điện là Mustang Mach-E mới toanh.
 
Ford, từ đầu năm 2022 tới nay, không giấu giếm kế hoạch mở rộng quy mô của cả 2 phân nhánh nhỏ được hãng mới tách riêng phía trên. Liệu có khả năng hai phía sẽ chung tay sản xuất một "cỗ máy vận hành tối thượng" kết hợp động cơ mạnh mẽ của nhà Mustang và dàn đồ chơi off-road cùng kết cấu khung thân tách rời thường thấy của gia đình Raptor?
 
 
Một mẫu xe Mustang Raptor chắc chắn có công suất không dưới 700 mã lực - mức trần hiện tại hãng đạt được với động cơ V8 của F-150 Raptor R - Ảnh: WB Artist20
 
Câu trả lời, ít nhất ở thời điểm hiện tại, là không. Việc chuỗi cung ứng toàn cầu bị gián đoạn nhiều khiến mối quan tâm của Blue Oval ở thời điểm hiện tại là làm sao tạo ra nguồn cung đủ lớn để đáp ứng lượng đơn hàng dồn ứ của họ cho hàng loạt dòng tên hot có thể kể đến như F-150/F-150 Lightning, Ranger, Bronco hay Mustang Mach-E.
 
Ngoài ra, Ford cũng đang đẩy nhanh tiến độ điện hóa các dòng sản phẩm. Hãng vừa chính thức khai tử nốt Fiesta sau ngày Focus rời cuộc chơi, thay thế vào đó sẽ là phiên bản thuần điện của Ford Puma nằm trên Escape nhưng dưới Explorer.
 
Nếu chờ đợi một mẫu xe thực sự mạnh mẽ từ Ford, người dùng có thể đặt mua Ford F-150 Raptor R 700 mã lực, hoặc chờ đợi một phiên bản tương tự tới từ Bronco được đồn thổi đang trong giai đoạn phát triển.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng