+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Nissan Frontier 2018 – xe bán tải có mức giá khá hấp dẫn

Cập nhật: 22:35 27/10/2017

Nissan Navara - hay có tên gọi tại Mỹ là Frontier - là mẫu xe bán tải hạng trung được đánh giá cao trong thị trường xe bán tải. Phiên bản 2018 của mẫu xe này sẽ có mức giá khởi điểm là 453 triệu đồng. Bản nâng cấp đời mới mang đến cho chiếc Frontier một số công nghệ hiện đại, khiến mẫu xe cũ kỹ này trở nên đáng lưu tâm hơn chút.

Nếu như mẫu bán tải cỡ trung mới nhất của Nissan ở nhiều thị trường trên thế giới đang là chiếc NP300 Navara thì người tiêu dùng Mỹ vẫn đang "mắc kẹt" với chiếc Frontier , thế hệ thứ 2, tên mã D40 lạc hậu. Những gì Nissan Mỹ có thể làm được chỉ là cố gắng cải tiến lặt vặt cho mẫu xe lỗi thời này.

Sở hữu động cơ mạnh mẽ

Phiên bản 2018 của Navara được trang bị động cơ dung tích 2.5L, 4 xy-lanh. Khối động cơ này có công suất 152 mã lực kết hợp với hộp số sàn hoặc tự động 5 cấp. Phiên bản này không có sẵn dẫn động 4 bánh. Ngoài ra, động cơ V4 4.0L với công suất 261 mã lực và mô-men xoắn 381 Nm sẽ là tùy chọn trên các phiên bản cao cấp hơn và đi kèm với hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 5 cấp.

Nội thất hiện đại

Xe sẽ được trang bị kết nối Bluetooth, màn hình 5 inch, điều khiển hành trình và điều hòa không khí hai vùng độc lập... Nội thất của xe được trang bị ghế da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, khởi động nút bấm, hệ thống âm thanh 6 loa, cửa gió hàng ghế sau, gương chiếu hậu trong xe chống chói.

Ngoại thất ấn tượng

Nissan Frontier cho thị trường Mỹ, Navara 2018 được bổ sung gói trang bị Midnight Edition, bao gồm các chi tiết màu đen bóng như lưới tản nhiệt, mâm hợp kim 18 inch, bệ bước, gương chiếu hậu bên ngoài và tay nắm cửa. Cản trước, sau cũng đồng màu ngoại thất.

Ngoài các phiên bản bình dân, Navara 2018 còn có thêm phiên bản Midnight Edition với cụm lưới tản nhiệt đen bóng, mâm xe hợp kim 18 inch màu đen, cùng cản trước, sau trùng màu với thân xe. Bên cạnh đó, các chi tiết màu đen xuất hiện trên giá đỡ mui xe, ốp gương chiếu hậu, tay nắm cửa, logo và thảm sàn. Phiên bản Navara Midnight Edition sẽ chỉ có ở dạng Crew Cab và hộp số tự động 5 cấp, trong cấu hình dẫn động cầu sau hoặc bốn bánh. Xe có sẵn ba lựa chọn màu sắc ngoại thất là đen (Magnetic Black), xám (Gun Metallic) và trắng (Glacier White).

Thiết bị an toàn cao cấp

Về trang bị an toàn, xe vẫn được trang bị 2 túi khí, ABS, EBD, BA, kiểm soát cân bằng, hạn chế trượt vi sai, khởi hành ngang dốc, kiểm soát đổ đèo, phanh chủ động hạn chế trượt, kiểm soát hành trình, camera lùi.

Với việc mẫu NP300 Navara đang thu được thành công trên khắp thế giới, đồng thời trở thành nền tảng chung cho Renault Alaskan và Mercedes X-Class, nhiều khả năng nó sẽ sớm thay thế cho Frontier ở thị trường Mỹ.

Theo Báo Mới

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng