+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Nissan GT-R đời mới sẽ được phát triển từ siêu xe này: Mạnh hơn 1.300 mã lực

Cập nhật: 21:15 06/11/2023
Sự xuất hiện của concept Hyper Force gần như khiến tương lai Nissan GT-R đã được ấn định là trở thành xe điện.
 
Tại Japan Mobility Show 2023, Nissan giới thiệu một series 5 xe ý tưởng Hyper với điểm chung là đều là xe điện. Tuy nhiên, mỗi xe trong nhóm này lại có cá tính riêng với mẫu xe ra mắt cuối cũng như không được nhá hàng sớm bất cứ lần nào là xe thể thao Hyper Force.
 
Theo tờ Best Car Web từ Nhật, dự án trên là bản nháp của thế hệ GT-R kế tiếp. Dòng xe thể thao biểu trưng của Nissan được kỳ vọng sẽ chuyển thành xe thuần điện vào khoảng cuối thập kỷ này.
 
 
Nissan Hyper Force có cả logo kỹ thuật số của GT-R tại đầu xe, cùng với đó là dàn đèn hậu "đặc trưng" của GT-R
 
Việc Hyper Force có liên hệ với GT-R cũng đã được gián tiếp xác nhận bởi Nissan bởi 2 chế độ vận hành của siêu xe concept có tên GT (Grand Touring) và R (Racing).
 
Bên cạnh 2 chế độ lái trên, DNA của dòng xe biểu tượng Nissan vẫn được thể hiện khá rõ trên Hyper Force từ vị trí huy hiệu phát sáng ở đầu cho tới cặp đèn hậu phía sau.
 
So với 4 concept Hyper còn lại chỉ xuất hiện dưới dạng ảnh đồ họa, một mình Nissan Hyper Force có xe trưng bày càng làm tăng thêm khả năng mẫu xe này là xe thành phẩm GT-R về sau. Cũng vì lẽ đó mà dòng xe thể thao này có nhiều yếu tố "thực tiễn" hơn như dàn bodykit khí động học bao gồm cánh gió trước/sau.
 
 
Nội thất khá ảo của bản concept, bản thực tế hứa hẹn dùng bộ khung mới thực tiễn hơn
 
Mẫu xe thể thao thuần điện có công suất 1.341 mã lực tận dụng công nghệ truyền động điện 2 cầu e-4ORCE. Khả năng xoay cả 4 bánh mang lại độ linh hoạt cực tốt cho xe trên đường đua. Ngoài ra, xe sở hữu "trọng lượng phân bổ tối ưu" cùng các linh kiện nhẹ như mâm sợi carbon cùng pin thể rắn.
 
Nissan Hyper Force hoàn chỉnh/GT-R đời mới dự kiến ra mắt vào 2028. Xe sẽ đối đầu với Porsche Taycan với giá bán hứa hẹn ngang bằng khi khởi điểm khoảng 75.000 USD (1,84 tỷ đồng).
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng