+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ở nơi này coi Mitsubishi Triton là xe sang

Cập nhật: 16:37 21/02/2024
Sau 12 năm vắng mặt, Mitsubishi Triton đã trở lại quê nhà Nhật Bản theo cách không thể ấn tượng hơn.
 
Thế hệ mới nhất của bán tải Mitsubishi Triton ra mắt tại Thái Lan hồi năm ngoái đã chính thức được giới thiệu tại thị trường sân nhà Nhật Bản. Lần trở lại này đánh dấu chấm hết cho 12 năm vắng mặt của Triton tại Nhật và người tiêu dùng nước này đã đón nhận xe theo cách không thể nồng nhiệt hơn.
 
Cụ thể, chỉ trong ngày mở bán là 15/2, Mitsubishi Triton thế hệ mới nhận được hơn 1.300 đơn hàng, vượt gấp 6 lần doanh số kỳ vọng mỗi tháng hãng đặt ra là 200 xe.
 
 
Bản cao cấp của Mitsubishi Triton với giá cao hơn cả Toyota Land Cruiser chiếm 90% tổng doanh số xe ở Nhật. Ảnh: Mitsubishi
 
Đáng chú ý hơn cả, gần 90% lượng đơn hàng của Mitsubishi Triton đời mới ở Nhật là cho bản cao cấp nhất GSR (tương đồng với Triton Athlete tại Đông Nam Á). Thiểu số còn lại dành cho bản tiêu chuẩn GLS. Cả 2 cấu hình đều sở hữu hệ dẫn động Super Select 4WD II cho phép xe vận hành 2 cầu toàn thời gian.
 
Không như tại các khu vực Úc hay Đông Nam Á nơi bán tải là xe cho tập khách hàng cần yếu tố thực tiễn, Nhật là thị trường nơi bán tải là "xe sang". Chỉ những người có điều kiện kinh tế tốt mới có khả năng mua xe bán tải thay vì xe kei "quốc dân" của người Nhật.
 
Tại Nhật, bán tải nằm trong diện xe thương mại dù sở hữu bởi khách hàng tư nhân. Chúng bắt buộc phải được đi kiểm tra chất lượng mỗi 6 tháng - yếu tố giới chủ xe phổ thông rất ngại vì tốn cả thời gian và tiền bạc.
 
 
Nội thất Triton thế hệ mới hiện đại và hợp thời hơn đáng kể. Ảnh: Mitsubishi
 
Mitsubishi Triton đời mới có giá khởi điểm 4,98 triệu yên tại Nhật, tương đương 814,8 triệu đồng. Mức giá khởi điểm này cao hơn cả bản thể thao GR Sport của Toyota Hilux (4,3 triệu yên - 703,7 triệu đồng). 
 
Cấu hình GSR cao cấp mà 90% người mua Triton đời mới đặt còn có giá cao hơn cả Toyota Land Cruiser 300 (5,4 so với 5,1 triệu yên - 883,7 so với 834,6 triệu đồng).
 
Theo autopro
 
 
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng