+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ôtô điện mini 3 chỗ giá từ 1.100 USD

Cập nhật: 19:57 17/05/2024
Mẫu mini Yakuza Karishma có hành trình 50-60 km mỗi lần sạc, với nóc xe và kính sau đều có thể mở hé.
 
Karishma là ôtô đầu tiên của hãng Ấn Độ Yakuza chuyên sản xuất xe máy điện với các nhà máy ở Haryana, Madhya Pradesh và West Bengal. Chiếc xe điện siêu nhỏ vốn không được nhắc đến nhiều và vừa được một đại lý của Yakuza giới thiệu.
 
 
 
Karishma có thiết kế hiện đại, lưới tản nhiệt 6 cạnh màu đen, đèn ban ngày LED trong khi cụm đèn pha với hai bóng halogen. Đèn hậu cũng là halogen. Chỉ một cần gạt nước. Cổng sạc phía đuôi xe, bên trên là camera lùi.
 
Hãng chưa công bố kích thước chi tiết của xe. Karishma chỉ có 2 cửa. Trong cabin chỉ một ghế lái phía trước và đặt chính giữa, hàng ghế sau có 2 chỗ với kiểu ghế liền phẳng. Ghế lái có thể trượt như thông thường, lưng ghế ngả với góc nhất định.
 
Karishma có nút bấm Start/Stop, bên cạnh là núm chọn số. Màn hình kỹ thuật số kích thước nhỏ gọn. Phanh tay nằm sát bên phải ghế lái.
 
Môtơ 1.250 W đặt ở trục sau. Xe chỉ có thể đạt tốc độ tối đa 25-30 km/h, vì thế không thể đăng ký, đăng kiểm theo quy định hiện hành tại Ấn Độ. Đại diện đại lý cũng cho biết, hãng bảo hành môtơ một năm, và sẽ thay mới nếu xảy ra hỏng hóc trong thời gian này. Hệ thống giảm xóc với lò xo xoắn.
 
Với pin 60 V 45 Ah và sạc Type 2, thời gian sạc 0-100% ước tính 6-7 giờ. Hành trình mỗi lần sạc đầy khoảng 50-60 km.
 
Với những đặc điểm như trên, Karishma phù hợp cho nhu cầu di chuyển loanh quanh trong thành phố, như đi mua sắm, đón con. Giá xe khoảng 1.100-2.400 USD tùy thuộc vào các mức khuyến mãi vào thời điểm khách hàng mua xe.
 
Theo vnexpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng