+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Peugeot 5008 mang vẻ đẹp và trải nghiệm lái chạm cảm xúc khách hàng

Cập nhật: 19:34 10/05/2024

Nét đẹp "lịch lãm" và "sắc sảo" cùng nhiều công nghệ hỗ trợ vận hành ưu việt giúp Peugeot 5008 dễ dàng chiếm được cảm tình của khách hàng.

"Thương hiệu tin cậy số một", "Động cơ của năm" hay "Xe tốt nhất dành cho gia đình" là những danh hiệu đáng chú ý mà Peugeot 5008 đã giành được từ những đơn vị nổi tiếng thế giới như J.D. Power và tạp chí UK Car kể từ khi ra mắt đến nay. Là mẫu xe có mức giá tốt nhất trong phân khúc SUV 7 chỗ châu Âu đi kèm nhiều ưu điểm về thiết kế và vận hành, Peugeot 5008 nhận được nhiều cảm tình và đánh giá cao từ người tiêu dùng.

Thiết kế cuốn hút và khơi nguồn cảm hứng sau tay lái
 
Thể hiện bản lĩnh "sư tử Pháp", Peugeot 5008 mang thiết kế sắc sảo với điểm nhấn là dải LED định vị ban ngày hình dạng nanh sư tử, đèn hậu LED mô phỏng móng vuốt cùng bộ mâm 5 chấu kép kích thước 19 inch. Tô điểm cho nét hiện đại của mẫu SUV Pháp còn là cụm đèn chiếu sáng LED dạng thấu kính nối liền với lưới tản nhiệt dạng 3D làm nổi bật logo sư tử Peugeot.
 
Ở nội thất, ngôn ngữ i-Cockpit mang đến một khoang cabin có thiết kế đậm chất tương lai với vô-lăng vát 2 đáy, đồng hồ kỹ thuật số 3D kích thước 12,3 inch, màn hình giải trí 10 inch dạng nổi hướng về người lái cùng cần số điện tử và dãy nút bấm như phím đàn piano. Trang bị tiện nghi của xe hiện đại với điều hoà tự động 2 vùng, âm thanh 10 loa Focal cao cấp cùng cửa sổ trời toàn cảnh Panorama.
 
Đó cũng chính là những yếu tố khiến anh Thế Hoàng (Hà Nội) – chủ sở hữu xe  Peugeot 5008 phải lòng ngay từ lần đầu trải nghiệm xe. Anh chia sẻ: "Mình rất ấn tượng về cách mà người Pháp lồng ghép khéo léo yếu tố nghệ thuật vào thiết kế chiếc xe này. Trải qua gần một năm sử dụng xe nhưng mỗi lần bước lên xe lại mang đến cho mình cảm giác tươi mới. Thiết kế i-Cockpit là thứ khơi nguồn cảm hứng cầm lái cho mình mỗi ngày".
 
 
Tối ưu hóa trải nghiệm vận hành
 
Với nền tảng khung gầm EMP2 vững chắc, sử dụng thép siêu cường, Peugeot 5008 vừa mang tới sự cứng vững và đầm chắc trong quá trình vận hành, vừa bảo vệ tối đa cho hành khách.
 
"Động cơ của năm" 1.6L THP tăng áp là "trái tim" của Peugeot 5008. Cỗ máy này không chỉ mạnh mẽ với công suất 165 mã lực, mô-men xoắn 245 Nm, mà còn bền bỉ với hộp số tự động 6 cấp EAT6 - loại hộp số được đánh giá là cho phản hồi nhạy bén nhờ tích hợp công nghệ Quickshift.
 
Chia sẻ về trải nghiệm lái, anh Minh Trường (TP.HCM) cho biết: "Sự linh hoạt từ vô-lăng đến chân ga là điểm đặc biệt mỗi khi cầm lái. Khi đi qua những đoạn đường xấu, mình cảm nhận rõ sự ổn định của hệ thống khung gầm chắc chắn trên 5008".
 
 
Peugeot 5008 với các chế độ địa hình Advanced Grip Control cùng tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc giúp xử lý linh hoạt ở một số địa hình off-road
 
Bên cạnh đó, Peugeot 5008 được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ an toàn. Trong đó, nổi bật nhất là các tính năng ADAS giúp người lái chủ động xử lý tình huống trên đường như hỗ trợ giữ làn đường, nhận diện biển báo tốc độ, nhắc nhở người lái tập trung và cảnh báo điểm mù. Khi cầm lái trong phố, các hệ thống cảm biến trước, sau, cùng camera lùi 180 độ là trợ thủ đắc lực.
 
Dịch vụ sau bán hàng vượt trội
 
Sau gần một năm sử dụng xe, anh Hoàng Anh sống tại Đà Lạt cũng rất hài lòng với dịch vụ sau bán hàng của Peugeot. Anh cho biết: "Trước đây, rào cản sở hữu xe châu Âu với mình là giá bán đắt đỏ và ít cơ sở bảo hành, bảo dưỡng. Peugeot 5008 đã thay đổi hoàn toàn cái nhìn của mình. Mẫu xe này có giá bán cũng như chi phí sử dụng phù hợp. Trong quá trình sử dụng, mình nhận được nhiều ưu đãi về bảo dưỡng xe, qua đó tiết kiệm nhiều chi phí".
 
Peugeot 5008 là mẫu xe SUV 7 chỗ châu Âu với nhiều trang bị vượt trội. Mẫu xe này hiện được phân phối với 2 phiên bản Premium và GT với giá bán lẻ lần lượt là 1,109 tỷ và 1,209 tỷ đồng. Khách hàng sẽ luôn yên tâm trong quá trình sử dụng với chính sách bảo hành 5 năm không giới hạn số km cùng mạng lưới đại lý Peugeot rộng khắp cả nước.
 
Đặc biệt, trong quý 2 này, khách hàng sở hữu xe Peugeot nói chung và 5008 nói riêng sẽ nhận được gói miễn phí bảo dưỡng lên đến 20.000 km (tương đương 1 năm bảo dưỡng miễn phí). Ngoài ra, Peugeot còn ưu đãi lên đến 15% chi phí dịch vụ và phụ tùng, cùng các gói dịch vụ nâng cao như Mobile Service (bảo dưỡng lưu động ở khu vực xa trung tâm) và Mobility Service (hỗ trợ phương tiện di chuyển trong quá trình bảo hành, bảo dưỡng).
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng