+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Peugeot 508 hoàn toàn mới sẽ có diện mạo không cách biệt quá lớn với bản concept

Cập nhật: 14:20 01/03/2018

Nhờ vào những nỗ lực của đội ngũ Peugeot, 508 hoàn toàn mới có được diện mạo hoàn chỉnh trông rất giống với bản concept.

Peugeot cho biết những phản ứng ban đầu đối với 508 hoàn toàn mới khá tích cực, đây là một tiền đề tốt đẹp đối với tương lai của 508.

Với suy nghĩ này, nghệ sĩ kỹ thuật số Soufyane Benhammouda - cũng là một độc giả của tờ Carscoops đã tạo ra một phiên bản dựng xem trước của Peugeot 508 Coupe. Ý tưởng của Soufyane Benhammouda trông rất đẹp mắt và có tính khả thi cao.

Theo nghệ sĩ này, phần mặt tiền của Peugeot 508 sẽ duy trì nguyên vẹn như chiếc sedan của hãng. Tuy nhiên, 508 sẽ có sự khác biệt lớn ở đường bao mái mới, có vẻ như được lấy cảm hứng từ mái xe bong bóng kép của Peugeot RCZ.

Những sửa đổi bổ sung bao gồm việc loại bỏ hoàn toàn hai cửa sau, đồng thời chiếc coupe cũng được bổ sung thêm cánh gió đuôi vịt độc đáo và các đèn hậu được tinh chỉnh lại.

Được thiết lập để ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm Geneva 2018 diễn ra vào tuần sau, Peugeot 508 hoàn toàn mới có đủ các yếu tố cần thiết để khiến những chiếc sedan Đức phải dè chừng.

Bên cạnh kiểu dáng cuốn hút, Peugeot 508 sắp tới cũng nhận được một khoang cabin tuyệt vời, với đầy đủ các tính năng công nghệ cao, tiện nghi và đẳng cấp, nhằm đảm bảo khả năng cạnh tranh tốt nhất với các đối thủ nổi tiếng.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

 

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng