+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Porsche 718 GTS 2018 chính thức ra mắt thị trường Mỹ với giá 1,81 tỷ VNĐ

Cập nhật: 17:21 01/12/2017

Triển lãm Los Angeles 2017 đang tiếp tục diễn ra với màn ra mắt của Porsche 718 GTS hoàn toàn mới, với mục đích hướng tới các tay lái đam mê tốc độ.

Được bán ra dưới hai biến thể Boxster và Cayman, Porsche 718 GTS khác biệt với những người anh em còn lại trong dòng 718 nhờ thanh cản va mới phía sau, và tấm chắn bùn màu đen đằng sau - nằm ngay trên hệ thống ống xả thể thao đặt ở trung tâm.

Đội ngũ thiết kế của Porsche cũng đã làm mới thêm cho 718 GTS bằng cách lắp đặt hệ thống đèn màu trong mang tính thẩm mỹ cao, đồng thời bổ sung các huy hiệu GTS màu đen và bộ mâm 20 inch kiểu cách được sơn trong màu đen satin.

Về nội thất, những thay đổi bên trong khoang cabin của 718 GTS mới xảy ra khá hạn chế, với sự xuất hiện của vô lăng cùng các ghế ngồi được bọc Alcantara, đi kèm biểu tượng GTS thêu tinh xảo trên các tựa đầu.

Ngoài ra, khách hàng có thể mua thêm gói Sport Chrono Package để bổ sung một chiếc đồng hồ bấm giờ đặt trên đỉnh bảng điều khiển, cũng như hệ thống Porsche Communication Management cập nhật, cho phép lái xe lưu trữ kết quả và đánh giá thời gian thực hiện các vòng đua Lap Time của mình.

Khác với ngoại / nội thất, hệ truyền động của 718 GTS mới được sửa đổi đáng kể, cả hai phiên bản Boxster và Cayman của GTS đều được trang bị động cơ tăng áp 2.5 lít 4 xi-lanh sản sinh công suất 360 mã lực và 430Nm mô-men xoắn cực đại.

Khi được ghép nối với hộp số ly hợp kép PDK (tùy chọn), chiếc xe thể thao mới có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong vòng 4,1 giây, trước khi cán vận tốc tối đa 290 km/h.

Porsche 718 GTS hoàn toàn mới hiện đã có sẵn để đặt hàng với giá khởi điểm từ 79.800 USD (~ 1,81 tỷ VNĐ) đối với Cayman và 81.900 USD (~ 1,86 tỷ VNĐ) đối với Boxster. Hãng xe Đức cho biết các đợt giao hàng đầu tiên tại Mỹ sẽ bắt đầu vào tháng Ba năm sau.

Theo Xe Hay

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng