+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Rao BMW X5 chống đạn giá 600 triệu, người bán chia sẻ

Cập nhật: 20:05 16/01/2024
Chiếc BMW X5 này tuy đã có 21 năm tuổi nhưng giá bán vẫn đắt đỏ ngang những chiếc đời mới hơn vì có yếu tố chống đạn.
 
Trong các hội nhóm mua xe Đức đã qua sử dụng xuất hiện một chiếc BMW X5 khiến cộng đồng quan tâm những ngày gần đây. Chiếc X5 này đặc biệt bởi nó được tạo ra để phục vụ các yếu nhân với phần vỏ ngoài có khả năng chống được đạn. Người bán cho biết: "Đây là chiếc BMW X5 chống đạn duy nhất tại thị trường Việt Nam".
 
 
 
Theo đó, chiếc BMW X5 được sản xuất năm 2003. Hiện chưa rõ khoảng thời gian chiếc xe được đưa về nước. Người bán cho biết cho đến nay, quãng đường của mẫu SUV đi được đã vượt ngưỡng 100.000 km.
 
Tuy đã sử dụng được thời gian dài những chiếc X5 được chủ cũ giữ gìn cẩn thận. Theo người bán, phần sơn xe vẫn được giữ nguyên và mới được làm bóng lại khi qua tay đại lý xe cũ. Các chi tiết kim loại như lưới tản nhiệt, nẹp cửa, mâm hay giá đỡ chân vẫn sáng bóng. Chóa đèn pha đã xuất hiện những vết ố nhỏ, nhưng không quá ảnh hưởng đến mỹ quan tổng thể trên xe.
 
Bước vào trong, ngoại trừ phần ghế da đã xuống cấp thấy rõ sau 21 năm, các chi tiết còn lại vẫn cho cảm quan tốt về chất lượng. Phần da và gỗ trên tap-lô vẫn tương đối mới nếu đem so với những chiếc X5 cùng thời đang bán trên thị trường xe cũ.
 
 
 
Ngoài việc cửa sổ trời được che lại để bảo vệ các yếu nhân, những trang bị tiện nghi khác trên chiếc X5 chống đạn vẫn được giữ nguyên. Theo đó, những trang bị tiêu biểu trên xe bao gồm ghế lái chỉnh điện 8 hướng, tích hợp sưởi ấm, màn hình LCD trung tâm tương thích bluetooth, kết hợp với hệ thống âm thanh 10 loa.
 
Về phần vận hành, xe được trang bị khối động cơ V8, dung tích 4.4L cho công suất 290 mã lực và mô-men xoắn 439 Nm. Sức mạnh trên được truyền tới 4 bánh thông qua hộp số tự động 5 cấp.
 
Việc sở hữu khả năng chống đạn khiến cho trọng lượng của xe tăng đáng kể. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến mức tiêu thụ nhiên liệu của chiếc BMW X5. Thông thường, những chiếc BMW X5 2003 khác trên thị trường đều có mức tiêu thụ nhiên liệu không dưới 20 lít/100km di chuyển.
 
Tuy không dành cho những khách hàng có nhu cầu chọn xe di chuyển hàng ngày nhưng chiếc X5 chống đạn lại rất hợp những tay chơi thích sưu tầm xe hiếm.
 
Hiện tại, xe được một đại lý tư nhân ở Hà Nội rao bán với giá 600 triệu đồng, tương đương với giá Mitsubishi Xforce bản tiêu chuẩn.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng