+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Rao BMW X5 giá 268 triệu rẻ hơn Wuling MiniEV

Cập nhật: 20:19 21/08/2023
Chiếc BMW X5 này được cho là đã lăn bánh khoảng 143.000 km sau 16 năm xuất xưởng và được rao bán rẻ hơn xe hạng A mới trên thị trường.
 
Chiếc BMW X5 đời 2007 (mã E70) được đưa lên sàn xe cũ với mức giá bán lại là 268 triệu đồng, tức thấp hơn cả giá niêm yết mẫu ô tô điện rẻ nhất Việt Nam hiện nay là Wuling HongGuang MiniEV (239 - 282 triệu đồng).
 
Người bán chia sẻ chiếc BMW X5 được thanh lý với mức giá trên bởi chủ xe "thừa xe". Tình trạng được người bán nêu ra là "xe nguyên bản, không lỗi (không đâm đụng, ngập nước, máy, điện nguyên zin), hiện trạng xe đang sử dụng ổn và chạy ngon".
 
 
 
Tuy nhiên, với những chiếc xe Đức có tuổi đời lên tới 16 năm, việc hư hỏng vặt hoàn toàn có thể xảy ra. Người dùng phải chấp nhận chuyện xe bắt đầu xuống cấp, các chi tiết lão hóa ngày càng nhiều có thể khiến chi phí bảo dưỡng và sửa chữa cũng tỷ lệ thuận.
 
Lớp sơn thoạt nhìn có vẻ bóng bảy nhưng với xe 16 năm tuổi, việc sơn lại những chi tiết xước xát là điều dễ hiểu. Xe sử dụng đèn bi-xenon đã được độ lại, bộ mâm 5 chấu đơn sơn màu bạc 18 inch.
 
Không có nhiều bức ảnh về nội thất được chia sẻ ngoại trừ hàng ghế trước. Da ghế đã xuất hiện những vết nhăn và bị nhẵn bóng. Có lẽ việc sử dụng tông màu đen phần nào giúp nội thất trông bền bỉ hơn, không để lộ rõ những vết bẩn hoặc xuống cấp như tông màu sáng. Chi tiết ốp gỗ ở bảng táp-lô vẫn bóng bẩy.
 
Các tiện ích nguyên bản trong chiếc BMW X5 E70 gồm màn hình giải trí trung tâm chạy hệ điều hành iDrive, ghế chỉnh điện, điều hòa hàng ghế sau chỉnh nhiệt độ và quạt gió riêng biệt, cửa sổ trời, phanh tay điện tử kết hợp giữ phanh tự động, cốp điện,... Chiếc được rao bán mới độ lại màn hình trung tâm chạy Android tích hợp camera 360 độ.
 
 
Chiếc BMW X5 E70 được rao bán sử dụng động cơ I6, 3.0L, hút khí tự nhiên cho công suất 268 mã lực và 315 Nm mô-men xoắn, đi kèm hộp số tự động 6 cấp Steptronic.
 
Với mức giá chưa đến 300 triệu đồng, chiếc BMW X5 này sẽ là cơ hội dành cho những ai muốn trải nghiệm cảm giác lái thể thao cùng những trang bị tiện nghi sang trọng một thời của xe Đức. Song, những rủi ro về hỏng hóc trong quá trình sử dụng hoặc chi phí bảo dưỡng tốn kém là những yếu tố cần cân nhắc với chủ mới nếu muốn sử dụng xe lâu dài.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng