+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Renault Megane 2016: Thiết kế cao cấp hơn

Cập nhật: 23:17 08/09/2015

Thiết kế ngoại thất của Renault Megane thế hệ mới gợi liên tưởng đến hai mẫu xe Talisman và Espace đồng thời cao cấp hơn hẳn trước đây.

 

Hãng Renault đã quyết định vén màn mẫu xe Megane thế hệ mới trước khi triển lãm Frankfurt 2015 chính thức khai mạc vào ngày 15/9 tới. Tuy nhiên, hãng Renault cũng không công bố toàn bộ hình ảnh đầy đủ của Megane 2016. Thay vào đó, hãng Renault chỉ tung ra một số hình ảnh ngoại thất của Megane thế hệ mới và tiếp tục giữ bí mật về thiết kế nội thất.

Nhìn chung, thiết kế ngoại thất của Renault Megane thế hệ mới gợi liên tưởng đến hai mẫu xe Talisman và Espace. Theo hãng Renault, mẫu xe hatchback cỡ nhỏ Megane thế hệ mới sở hữu chiều cao gầm thấp hơn 25 mm so với phiên bản hiện đang có mặt trên thị trường. Bên cạnh đó là vệt bánh được mở rộng 47 mm trước và 39 mm sau.

Chiều dài cơ sở của Renault Megane thế hệ mới được tăng thêm 28 mm, đồng nghĩa với không gian nội thất rộng rãi hơn dành cho hành khách ngồi trên ghế sau. Nhà thiết kế ngoại thất của Renault, ông Franck Le Gall, còn rút ngắn khoảng cách giữa đuôi xe đến cầu sau. Thêm vào đó là những chi tiết mạ crôm được dùng làm điểm nhấn giúp thiết kế ngoại thất của Renault Megane 2016 trông cao cấp hơn.

Những ai thích xe thể thao hơn có thể chọn Renault Megane GT 2016. So với phiên bản tiêu chuẩn, Renault Megane GT sở hữu một số điểm khác biệt như bộ la-zăng Sport 18 inch, màu sơn xanh dương Iron Blue mới, cản va trước tích hợp hốc gió cỡ lớn hơn và lưới tản nhiệt hình tổ ong với hốc gió hầm hố. Bên cạnh đó là biển tên Renault Sport cùng những chi tiết màu đen Dark Metal trên đầu xe và vỏ gương ngoại thất. Đằng sau Renault Megane GT 2016 có 2 ống xả mạ crôm và chi tiết giống bộ khuếch tán gió.

Theo một số tin đồn, Renault Megane thế hệ mới sẽ đi kèm khá nhiều loại động cơ khác nhau, bao gồm cả xăng lẫn diesel, với dung tích xi-lanh từ 0,9 – 1,8 lít. Công suất tối đa của Renault Megane 2016 dao động từ 90 – 280 mã lực.

Đến cuối năm nay, phiên bản wagon thực dụng hơn của Renault Megane thế hệ mới dự kiến sẽ được trình làng.

Theo Tin Tức

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng