+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Rò rỉ thiết kế hoàn chỉnh của Lamborghini Countach 2022: Giá khoảng 3,5 triệu USD

Cập nhật: 09:17 14/08/2021
Từ khi bất ngờ được thương hiệu chủ quản công bố "phiên bản mới", Lamborghini Countach đã bất chợt trở thành cái tên được cả giới mộ điệu xe thể thao trên toàn cầu đón đợi.
 
2021 có thể coi là năm kỷ niệm sinh nhật 50 tuổi của Lamborghini Countach, bởi dù bắt đầu sản xuất từ 1974, concept đầu tiên của siêu xe Italia mang tên LP500 trình làng trước đó 3 năm tại triển lãm Geneva 1971.
 
Ngỡ tưởng Lamborghini chỉ chúc mừng sinh nhật chiếc xe từng xuất hiện trên vô vàn poster treo tường trên toàn thế giới trong nhiều thập kỷ bằng thông cáo báo chí thì không, thương hiệu Italia đã gây bất ngờ cho tất cả mọi người khi công bố một phiên bản mới của Lamborghini Countach "chuẩn bị ra mắt".
 
 
 
Sau khi những thông tin đầu tiên xoay quanh Countach mới được hé lộ hồi đầu tuần, rất nhanh chóng chỉ sau 48 giờ đã có ảnh leak thiết kế hoàn chỉnh siêu xe mới. Vóc dáng Countach 2021 mang khá nhiều âm hưởng Aventador (có lẽ vì bộ khung bên dưới sử dụng của dòng xe này) kết hợp với một số yếu tố đặc trưng trước kia như capô trước vuông vắn hay hốc gió tam giác ngang hông.
 
Trước đó nữa, một số ảnh rò rỉ từ ứng dụng dành cho khách hàng Lamborghini là Unica hé lộ tên gọi đầy đủ của siêu xe mới là Lamborghini Countach LPI 800-4 và xe đã được hãng bí mật ra mắt cho các khách VIP từ trước. Dự kiến sản lượng Lamborghini Countach mới nằm ở mức 112 xe với giá khởi điểm khoảng 3,5 triệu USD/xe.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng