+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Sau Xpander, ‘tân binh’ Mitshubishi Eclipse Cross được giới thiệu ra thị trường

Cập nhật: 08:40 24/08/2018
Vừa qua, hãng xe Mitshubishi đã chính thức cho ra mắt mẫu xe Crossover 5 chỗ - Eclipse Cross với thiết kế hiện đại, trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ an toàn và khối động cơ tiên tiến là những điểm nổi bật trên mẫu xe hoàn toàn mới.
 
 
 
Trên Eclipse, mẫu xe sở hữu kích thước không quá ‘’bề thế’’ như các đối thủ Hyundai Creta hay Jeep Compass. Thay vào đó là những đường nét thể thao như phần đầu xe áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic shield đặc trưng với một ‘’khuôn mặt’’ tạo hình chữ X cùng với 2 thanh nan mạ chrome nối liền cụm đèn pha khá nổi bật. Ở vị trí thân và đuôi xe, mẫu xe có thiết kế mang hơi hưỡng của dòng coupe với phần mái xe kéo dài kết hợp cùng cốp xe có tạo hình khá ‘’dị’’.
 
 
 
Bước vào khoang nội thất, Cross Eclipse được trang bị các ghế bọc da, vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp các nút bấm điều khiển tương tự mẫu xe Xpander (tại Việt Nam). Vị trí trung tấm là hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7.0 inch tích hợp kết nối Apple CarPlay và Android Auto, cùng với hệ thống âm nhạc Rockford Fosgate.
 
Về trang bị tiện nghi, mẫu xe hoàn mới của Mitshubishi tích hợp hệ thống camera 360 độ hỗ trợ đỗ xe, màn hình hiển thị tốc độ trên kính head-up, điều hòa nhiệt độ 2 vùng độc lập và hệ thống cửa sổ trời toàn cảnh. Ngoài ra, hàng ghế sau của Eclipse Cross có chức năng trượt tạo không gian cho chỗ để chân lên đến 200 mm.
 
 
 
Tại các thị trường quốc tế, mẫu crossover của hãng xe Nhật Bản được trang bị nhiều tùy chọn động cơ bao gồm: động cơ xăng tăng áp 1,5 lít sản sinh 163 mã lực và 250Nm và động cơ diesel 2,2 lít. Sức mạnh trên được kết hợp với hộp số tự động CVT, trong khi đó với phiên bản sử dụng động cơ diesel dự kiến ​​sẽ trang bị một hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động AWD.
 
 
 
Bên cạnh khối động cơ mạnh mẽ trên là các trang bị an toàn như hệ thống 7 túi khí, hệ thống cảnh báo va chạm, hệ thống cảnh báo làn đường và cảm biến xung quanh xe. Ngoài ra, mẫu xe Eclipse Cross cũng đạt chứng nhận an toàn 5 sao từ Euro NCAP.
 
Theo Cafeauto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng