+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Subaru Outback giảm giá kỷ lục còn hơn 1,7 tỷ

Cập nhật: 20:46 24/07/2023
Giá Subaru Outback cứ qua mỗi tháng lại giảm xuống một mức mới, tương tự như đàn em Forester.
 
Mức giảm giá 80 triệu trong tháng 6 vừa qua có lẽ chưa "thấm" vào đâu so với chương trình khuyến mãi mới của đại lý với mẫu Subaru Outback trong tháng 7 này. Theo thông tin từ một vài đại lý, mẫu Outback đang được giảm giá mạnh nhất từ trước đến nay còn 1,732 tỷ đồng. Giá niêm yết ban đầu của xe là 2,099 tỷ đồng.
 
Lô xe được giảm giá mạnh thuộc bản facelift mới nhất, vừa ra mắt hồi tháng 4 vừa qua, chứ không phải bản cũ. Mẫu xe này hiện được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật.
 
 
 
Động thái giảm giá "dò đáy" qua các tháng của Outback cũng tương tự đàn em Forester. Sau nhiều tháng giảm giá liên tục, Forester chạm giá đáy 799 triệu đồng cách đây khoảng 1 tháng. Forester sẽ có lợi thế hơn về giá do là xe nhập Thái Lan.
 
Với giá bán mới này, khoảng cách giá giữa Subaru Forester và nhóm SUV Hàn Quốc gồm Hyundai Santa Fe và Kia Sorento ngày càng thu hẹp. Giá niêm yết của Sorento lắp ráp trong nước cao nhất là 1,604 tỷ đồng.
 
Trong cùng tầm giá với Outback còn có một số lựa chọn xe Đức cũng đang có giá hấp dẫn. Mức giá của mẫu SUV Nhật giờ cũng tiệm cận giá BMW X3 (giảm còn 1,659 tỷ đồng) và VW Tiguan Allspace (giảm còn 1,599 tỷ đồng).
 
Subaru Outback 2023 là bản nâng cấp facelift nhưng thay đổi không quá nhiều. Bản mới này chỉ có một vài nâng cấp nhẹ như mâm 18 inch kiểu dáng mới, màn hình kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây, âm thanh 11 loa Harman Kardon kèm loa trầm, cổng kết nối USB-C và chế độ X-MODE thêm tính năng Tự động khôi phục.
 
Với những nâng cấp trên, giá niêm yết xe mới tăng 130 triệu đồng so với bản trước đó, nhưng giá bán thực tế hiện tại lại thấp hơn.
 
Nội thất Outback bố trí 5 chỗ ngồi dù xe có kích thước lớn hơn Forester. Động cơ Outback lớn hơn loại trên Forester, là máy 2.5L hút khí tự nhiên có công suất 166 mã lực và mô-men xoắn 252 Nm, kết hợp với hộp số CVT và hệ dẫn động 4 bánh. Loại này cùng dung tích xy-lanh với CX-5 2.5 (bản cũ) nhưng thông số lại yếu hơn.
 
 
 
Một trong những điểm nổi bật nhất của Outback mới là gói Eyesight 4.0. Gói này có những tính năng cảnh báo điểm mù, hỗ trợ phanh tự động (cả khi tiến và lùi), hỗ trợ giữ làn đường (có định tâm làn đường) hay ga tự động thích ứng...
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng