+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Suzuki Ertiga thêm phiên bản máy dầu, giá từ 16.500 USD

Cập nhật: 09:24 14/02/2017
Mẫu MPV 7 chỗ Suzuki Ertiga vừa được bổ sung thêm động cơ dầu tại thị trường Đông Nam Á với mức giá từ 16.500 USD.
 
 
Suzuki Ertiga – Đối thủ Toyota Innova có thêm phiên bản động cơ mới.
 
Thiết kế của Ertiga bản máy dầu mới tương tự như bản máy xăng trước đó. Xe vẫn mang những đặc điểm nhận dạng riêng như phần lưới tản nhiệt phía trước được làm mới mềm mại và khí động học với 3 thanh ngang mạ chrome, hốc hút gió liền mạch với đèn sương mù. Các chi tiết mạ chrome xuất hiện khá nhiều trên phiên bản mới từ mặt trước, ốp sườn cho đến phần đuôi xe.
 
 
 
 
Bên trong nội thất, Ertiga bản máy dầu xuất hiện ghế bọc nỉ với thiết kế mới, gương chiếu hậu chống chói, hệ thống điều hòa mới, đèn báo cấp số, vô-lăng và cần số màu be cùng dàn âm thanh tiêu chuẩn với bảng điều kiển mới kèm nhiều chức năng tiện nghi.
 
 
 
Trước đó, Ertiga bản tiêu chuẩn chỉ được trang bị duy nhất động cơ xăng 1.4L, công suất 95 mã lực, mô-men xoắn 130 Nm, đi kèm hệ thống dẫn động cầu trước và hộp sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 5 cấp ở thị trường Đông Nam Á.
 
Đến nay, Suzuki quyết bổ sung thêm một động cơ dầu nhằm đa dạng sự lựa chọn đến các khách hàng. Cụ thể, nguồn cung cấp sức mạnh bản máy dầu của Ertiga là khối động cơ diesel DDiS 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 1.3 lít. Công suất tối đa 89 mã lực tại 4.000 v/p và mô-men xoắn cực đại 200 Nm từ1.750 v/p.
 
 
 
Với trang bị động cơ dầu, xe sẽ đi kèm hộp số sàn 5 cấp cùng hệ thống dẫn động cầu trước. Động cơ này được hãng giới thiệu là khá tiết kiệm nhiên liệu (tầm 4 lít /100km). Bên cạnh đó, Ertiga mới còn sở hữu một trong những động cơ tiên tiến nhất của Suzuki là một hệ thống hybrid do chính Suzuki phát triển mang tên SHVS (Smart Hybrid Vehicle by Suzuki).
 
 
 
 
Hệ thống này có cơ chế hoạt động tương tự với hệ thống hybrid của Toyota nhưng giá thành rẻ hơn nhằm hỗ trợ cho động cơ với một số công nghệ hỗ trợ như hệ thống tự động ngắt động cơ, máy phát điện tích hợp bộ đề ISG (Integrated Starter Generator), bộ ắc-quy cỡ lớn để chứa điện năng tái tạo trong quá trình phanh,...
 
Theo Autodaily

 

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng