+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Harrier từng đồn về Việt Nam sắp có bản mới: Dự kiến ra mắt năm nay

Cập nhật: 22:10 13/03/2024
Toyota Harrier/Venza hứa hẹn sẽ có phiên bản nâng cấp giữa vòng đời ra mắt trong 2024 với bộ mặt hoàn toàn mới.
 
 
Response, một tạp chí ô tô tầm trung tại Nhật, vừa đăng tải một thông tin khá chú ý về mẫu SUV Harrier. Còn được biết đến với tên gọi Venza (Bắc Mỹ), Toyota Harrier đang ở thế hệ thứ 4, ra mắt vào 2020. Theo đúng quy trình cập nhật, xe sẽ ra mắt phiên bản facelift ngay trong năm nay.
 
 
Toyota Harrier/Venza từng xuất hiện tại Việt Nam dưới dạng xe nhập và vẫn còn không ít xe bán ra dưới dạng xe cũ. Ảnh: Toyota
 
Theo Response, lần facelift này của Toyota Harrier sẽ chứng kiến thay đổi đáng kể về thiết kế đầu xe. Cụ thể, ngôn ngữ thiết kế Hammerhead của Toyota Crown và Prius mới nhất sẽ xuất hiện trên Harrier.
 
Bên cạnh đó, thiết kế nội thất Toyota Harrier facelift cũng hứa hẹn có cải tiến lớn. Kích thước màn hình trung tâm sẽ tăng lên 12,3 inch ở mọi phiên bản, đồng thời có thể chuyển vị trí về trung tâm táp lô. Màn hình trên kính (HUD) có thể được bổ sung trên các phiên bản cao cấp.
 
Truyền động là mảng duy nhất hứa hẹn không thay đổi trên Toyota Harrier facelift. Hiện xe có các phiên bản 2.0L I-4 169 mã lực, hybrid thường 2.5L I-4 219 mã lực và hybrid sạc điện 2.5L I-4 302 mã lực.
 
Nội thất tham khảo của Toyota Harrier 2023 hiện tại. Ảnh: Toyota
 
Toyota Harrier là một dòng xe không quá xa lạ với người dùng Việt nhưng là với tên gọi Venza của bản nhập Mỹ. Dòng SUV này khá thường xuyên xuất hiện trên thị trường xe cũ trong quá khứ với tầm giá khá đa dạng quanh 700 triệu - hơn 1 tỷ đồng tùy tuổi đời. Tuy nhiên, Venza từ năm nay có thể bị thế chỗ bởi Crown Signia tại Mỹ.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng