+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Innova Cross máy xăng thêm phiên bản cao cấp: Bổ sung tiện nghi

Cập nhật: 20:30 27/03/2024
Innova Hycross GX (O) là phiên bản cao cấp mới được Toyota công bố tại thị trường Ấn Độ.
 
Thế hệ thứ 3 của Toyota Innova ra mắt toàn cầu vào năm 2022 và Ấn Độ là một trong những thị trường đầu tiên mở bán. Sau 2 năm, Toyota Innova thế hệ mới tiếp tục được bổ sung phiên bản GX (O) tại quốc gia này. Đây là phiên bản cao cấp nhất của cấu hình máy Xăng.
 
 
Toyota Innova thế hệ mới (còn có tên Innova Hycross tại Ấn Độ hoặc Innova Zenix tại Indonesia) bổ sung công nghệ hybrid so với thế hệ trước và bản này bán rất chạy tại nhiều quốc gia. Ảnh: Paultan
 
Phiên bản Toyota Innova GX (O) mới được công bố có thể tùy chọn 7 hoặc 8 chỗ ngồi, đồng thời bổ sung màn hình giải trí trung tâm 10,1 inch, điều hòa tự động một vùng, rèm che nắng cho 2 hàng ghế sau, nội thất 2 tông màu, đèn sương mù LED và cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau.
 
Các tính năng của màn hình giải trí chưa được công bố, nhưng gần như chắc chắn có hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto không dây.
 
 
Cấu hình cao cấp mới được công bố cho Toyota Innova có lẽ là để cải thiện doanh số bản này khi bản hybrid đắt hơn lại hút khách hơn. Ảnh: Toyota
 
Toyota Innova GX (O) sử dụng động cơ xăng 2.0L, cho công suất 171 mã lực và mô-men xoắn 209 Nm, kết hợp hộp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.
 
Phía Toyota Ấn Độ hiện chưa công bố giá bán của Innova GX (O). Phiên bản này được bổ sung có lẽ để tăng sức hút cho bản Xăng, trong khi bản Hybrid dù có giá cao hơn nhưng bán vẫn chạy nhất.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng