+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Land Cruiser đời 1997 giá 250.000 USD

Cập nhật: 19:56 20/01/2024
Chiếc SUV có thể khiến nhiều người nghĩ nó là xe nguyên bản được giữ trong kho nhiều năm, trong khi đã được phục chế hoàn toàn.
 
Xe trong bài được TLC Automotive - một trung tâm bảo dưỡng và sửa chữa ôtô ở Ontario, Canada - phục chế hoàn toàn. Xe nguyên mẫu là một chiếc Land Cruiser đời 1997 đã rất cũ.
 
Toyota Land Cruiser đời 1997 đã được phục chế, thay mới động cơ, sơn lại toàn thân. Ảnh: TLC Automotive
 
Ngoại thất giữ nguyên, nhưng sơn lại tông màu kết hợp giữa xanh lục và vàng đồng. Thay đổi lớn nhất nằm dưới nắp ca-pô. Thay cho động cơ nguyên bản là máy GM (General Motors) LS3 6,2 lít V8 hút khí tự nhiên, công suất 430 mã lực, kết hợp một hộp số tự động 4L65E cũng của GM. Bên cạnh đó là bộ giảm thanh Magnaflow và một ống xả độ.
 
 
Màu sơn ngoại thất kết hợp xanh lục và vàng đồng. Ảnh: TLC Automotive
 
Chiếc Land Cruiser còn trang bị phanh đĩa và kẹp phanh DBA, giảm xóc Fox để tối ưu sự thoải mái khi chạy đường trường cũng như độ ổn định khi off-road. Hệ thống treo tinh chỉnh với lò xo OME, và thanh xoắn chống nghiêng phía trước hiệu Slee.
 
Ngoài những thay đổi về kỹ thuật, TLC nâng cấp nội thất với ghế da Relicate kết hợp vật liệu Alcantara, và vô-lăng bọc da. Hệ thống âm thanh là đầu đọc JVC với loa và subwoofer hiệu Kicker KS.
 
Mua một chiếc Toyota Land Cruiser đời 1997 thông thường có thể là một lựa chọn cho những người có ngân sách khiêm tốn, chỉ cần một chiếc xe gầm cao bền bỉ, phục vụ nhu cầu đi lại hàng ngày kết hợp mục đích off-road cuối tuần. Nhưng một chiếc như thế ở TLC lại siêu đắt. Mức giá khởi điểm là 250.000 USD, tức mua được 4,5 chiếc Land Cruiser Prado thế hệ mới tại Mỹ. Ở thị trường này, Toyota không còn bán Land Cruiser mà chỉ cung cấp phiên bản nhỏ hơn là Prado.
 
Theo vnexpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng