+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota trình làng SUV 7 chỗ Rush 2018, cạnh tranh với Honda BR-V

Cập nhật: 22:30 23/11/2017

Mới đây, Toyota đã trình làng mẫu SUV 7 chỗ Rush tại thị trường Indonesia. Xe định vị ở phân khúc dưới Fortuner, cạnh tranh với đối thủ Honda BR-V. Hiện giá bán của Rush 2018 vẫn đang được Toyota giữ kín.

Toyota Rush là mẫu xe song sinh với Daihatsu Terios vốn quen thuộc với khách hàng Đông Nam Á. Bước sang thế hệ thứ 2, Toyota Rush được thay đổi toàn diện từ ngoại hình, nội thất, tính năng cho đến động cơ. Xe sở hữu thiết kế của xe theo phong cách thể thao, phù hợp với nhóm khách hàng trẻ tuổi.

Với chiều dài 4,435 mm và chiều rộng 1.695 mm, Rush ngắn hơn 18 mm và hẹp hơn 40 mm so với Honda BR-V mặc dù chiều dài cơ sở của nó là 2.685 mm dài hơn BR-V tới 23 mm. Xe có khoảng sáng gầm là 220 mm.

Phần đầu xe nổi bật với đèn pha tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED, lưới tản nhiệt 4 thanh ngang, cản trước thể thao, đèn sương mù nằm ở 2 bên.

Rush mới đã được lược bỏ lốp dự phòng ở đuôi xe và chuyển xuống dưới sàn cốp sau. Đuôi xe nổi bật với đèn hậu LED và cánh gió.

Cửa khoang hành lý mở lên, thay thế cho kiểu mở ngang ở đời cũ. Xe được trang bị la-zăng 5 chấu kiểu cánh quạt, kích thước 17 inch.

Nội thất của Toyota Rush mới nay có 3 hàng ghế với không gian hàng ghế thứ 3 rộng rãi và thoải mái, khoảng cách từ tựa lưng hàng ghế 2 tới tựa lưng hàng ghế 3 là 700 mm. Thân xe dài hơn 450 mm, và cao hơn 150 mm so với đời trước. Khoang lái đơn giản với vô-lăng 3 chấu đa chức năng, nút bấm khởi động Start/Stop, màn hình giải trí cảm ứng đặt ở trung tâm. Cụm đồng hồ giống với "đàn anh" Fortuner, với 2 đồng hồ analog và đồng hồ TFT ở chính giữa.

Trang bị an toàn nổi bật của Rush mới gồm có chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử và khởi hành ngang dốc.

Toyota Rush bán ra thị trường với 2 phiên bản, G và TRD Sportivo. Cả 2 phiên bản đều sử dụng động cơ mới 2NR-VE, 1.5L Dual VVT-i, cho công suất 104 mã lực và mô-men xoắn 136 Nm. Kết hợp cùng với hệ thống dẫn động cầu sau, tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng