+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Vios bám sát Hyundai Accent

Cập nhật: 20:45 14/11/2023
Tháng 10, Hyundai Accent vẫn giữ vị trí đầu bảng doanh số phân khúc B, Toyoa Vios đứng thứ 2 nhưng chỉ thua vị trí đầu 11 xe.
 
Trong tháng 10, sức mua xe cỡ B - một trong những phân khúc sôi động nhất, giảm nhẹ. Cụ thể mức 4.542 xe giao đến khách hàng trong tháng ít hơn 5% so với tháng trước. Vị trí thứ hạng không thay đổi.
 
 
Dẫn đầu bảng vẫn là mẫu xe quen thuộc Hyundai Accent, với 1.474 xe giao đến khách hàng, giảm hơn 13% so với tháng trước (1.711 xe). Đây là lần thứ 4 liên tiếp Accent giữ vị trí đầu bảng phân khúc B, sau khi đánh mất ngôi vị cho mẫu Toyota Vios vào tháng 6.
 
Vị trí thứ hai là Vios, với 1.463 xe bán ra, giảm nhẹ 2% so với tháng trước, là mẫu xe có mức giảm doanh số ít nhất trong tháng này. Nhờ đó, Vios đang bám rất sát ngôi vị đầu bảng, chỉ cách biệt 11 xe. Honda City đứng thứ ba, tổng cộng 751 xe giao đến khách hàng, tăng nhẹ gần 5% so với tháng trước (719 xe).
 
Các thứ hạng 4, 5, 6 không đổi so với tháng trước, lần lượt là Mitsubishi Attrage (438 xe), Mazda2 (319 xe), Kia Soluto (93 xe). Attrage giảm doanh số hơn 10%, còn Mazda2 tăng gần 15%, mức tăng cao nhất trong tháng này, Soluto tăng 3%. Suzuki Ciaz tiếp tục đội sổ khi chỉ có 4 chiếc bán ra trong tháng này, giảm từ 8 chiếc trong tháng trước.
 
Hyundai Accent tại thị trường Việt Nam. Ảnh: TC Motor
 
Tháng 10, những xe lắp ráp trong nước vẫn được hưởng chính sách ưu đãi lệ phí trước bạ 50%, đồng thời các hãng xe vẫn đẩy mạnh khuyến mãi để kích cầu, như giảm giá trực tiếp hoặc tặng phụ kiện, tuy nhiên doanh số vẫn chưa đột phát.
 
Một số đại lý Toyota tặng 50% phí trước bạ cho Vios, bên cạnh ưu đãi 50% phí trước bạ từ Chính phủ, tổng ưu đãi lên đến 50-60 triệu đồng. Honda City cũng được một số đại lý đưa ra chương trình ưu đãi kép tương tự cho lệ phí trước bạ. Accent có mức giảm thấp hơn, khoảng 20-30 triệu đồng tùy phiên bản. Mitsubishi Attrage tặng 100% lệ phí trước bạ, Các mẫu xe khác trong phân khúc cũng được ưu đãi hàng chục triệu đồng.
 
Trong phân khúc còn có Nissan Almera nhưng nhà phân phối không cung cấp số liệu bán hàng.
 
Theo vnexpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng