+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Triệu hồi hơn 400 xe Audi A6, A7 và Q2 tại Việt Nam

Cập nhật: 20:48 06/09/2023
Theo Audi Việt Nam, 197 chiếc Q2 thuộc diện triệu hồi có nguy cơ bung ốp trang trí ở bên ngoài cột C khi xe đang vận hành và 248 chiếc A6, A7 có nguy cơ bị kẹt cảm biến nhiên liệu.
 
Theo thông báo từ Audi Việt Nam, những chiếc Audi Q2 trong diện triệu hồi có tấm ốp trang trí bên ngoài cột C có nguy cơ bị tách ra một phần trên xe. Trong một số tình huống, tấm ốp trang trí này có thể rơi ra khi xe đang di chuyển, gây nguy hiểm cho các phương tiện lưu thông phía sau.
 
Cụ thể, trên một số xe Audi A6 và A7 được sản xuất trong giai đoạn 01/01/2017 - 29/05/2021 đã được bán tại Việt Nam dưới dạng xe nhập khẩu chính hãng có thể có cảm biến nhiên liệu bị mắc kẹt trong ống thông hơi trong thùng chứa nhiên liệu.
 
 
Nguyên nhân là do khoảng cách giữa chúng quá nhỏ, khó phát hiện sự sụt giảm nhiên liệu trong quá trình vận hành xe. Mức nhiên liệu/quãng đường còn lại không hiển thị chính xác trên đồng hồ lái. Trong trường hợp bình nhiên liệu cạn, xe sẽ dừng bất ngờ mà không có tín hiệu báo trước.
 
Audi Việt Nam triệu hồi loạt xe Audi A6, A7 và Q2 bị lỗi.
 
Trong khi đó, những chiếc Q2 nằm trong diện triệu hồi được sản xuất từ 01/01/2017 - 29/05/2021, phân phối tại Việt Nam dưới hình thức nhập khẩu chính hãng. Tất cả những xe Audi thuộc diện triệu hồi lần này vẫn hoạt động an toàn cho tới thời điểm kiểm tra.
 
Đây là những kết luận đã được Audi Việt Nam công bố sau thời gian dài nghiên cứu. Audi Việt Nam yêu cầu các đơn vị nhập khẩu ô tô chính hãng kiểm tra lại toàn bộ danh sách xe liên quan, triệu hồi để kiểm tra, khắc phục lỗi.
 
Audi Việt Nam xác nhận, số xe Q2 cần được triệu hồi trong đợt này là 197 chiếc. Số lượng xe Audi A6 và A7 thuộc diện triệu hồi là 248 chiếc. Tất cả các thuộc diện triệu hồi sẽ được kiểm tra, khắc phục lỗi theo chương trình triệu hồi đã công bố.
 
Nhà phân phối chính thức xe Audi tại Việt Nam - Công ty Cổ phần Liên Á Quốc Tế đã liên hệ trực tiếp với các chủ xe Audi Q2, A6, A7 thuộc diện triệu hồi thông qua hệ thống quản lý quan hệ khách hàng để sắp xếp lịch khắc phục sự cố. Thời gian dự kiến dành cho mỗi xe là 2 giờ. Khách hàng không phải chi trả bất cứ chi phí nào liên quan đến việc khắc phục trên.
 
Ngoài ra, chủ xe có thể chủ động tra cứu thông tin triệu hồi thông qua website www.audi.vn bằng cách điền số khung của xe. Audi sẵn sàng hỗ trợ những khách hàng đang sở hữu xe phân phối không chính hãng (áp dụng cho cả xe nhập khẩu theo dạng di chuyển tài sản hay các xe ngoại giao) liên hệ với AUDI AG và trực tiếp kiểm tra, khắc phục lỗi nếu xe thuộc diện triệu hồi.
 
Chương trình triệu hồi diễn ra từ ngày 28/08/2023 đến hết ngày 30/09/2026 dưới sự giám sát của Cục đăng kiểm Việt Nam.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng