+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

VinFast sắp có 15 đại lý tại Thái Lan

Cập nhật: 21:44 28/03/2024
VinFast ký kết Ý định thư hợp tác với 15 đại lý tại Thái Lan, dấu mốc cho việc mở rộng mạng lưới phân phối, tại BIMS 2024, hôm 27/3.
 
Theo hãng xe Việt, VinFast và các đại lý có kế hoạch thành lập 22 showroom tại Thái Lan, vị trí tập trung ở những tuyến đường lớn tại Bangkok nhằm hưởng lợi từ hạ tầng đô thị. Lễ ký kết diễn ra trong khuôn khổ Triển lãm Ôtô quốc tế Thái Lan (BIMS) 2024.
 
 
Bà Vũ Đặng Yến Hằng (thứ 4 từ phải sang), CEO VinFast Thái Lan và đại diện các đại lý.
 
"Các đại lý ở Thái Lan nhận thấy cơ hội từ xu thế giao thông bền vững qua việc hợp tác cùng những thương hiệu xe thuần điện như VinFast. Uy tín thương hiệu và dải sản phẩm đa dạng của hãng củng cố niềm tin của các đại lý vào triển vọng kinh doanh trong tương lai", đại diện VinFast nói.
 
Ngoài thủ đô Bangkok và 5 tỉnh lân cận thuộc vùng đại đô thị, mạng lưới đại lý của VinFast cũng sẽ mở rộng sang các thành phố khác như: Chiang Mai, Khon Kaen, Ubon Ratchathani, Ayutthaya và Chonburi.
 
Việc ký kết với 15 đại lý này giúp VinFast mở ra cơ hội phát triển tại Thái Lan, một trong những thị trường ôtô hàng đầu khu vực. Theo hãng xe Việt, bước đi này cũng phù hợp với mục tiêu mở rộng mạng lưới bán hàng trên toàn cầu, tăng trưởng doanh thu và tối ưu chi phí trong năm 2024.
 
Dự kiến trong giai đoạn đầu, các đại lý tại Thái Lan sẽ bán các dòng xe gồm VF e34, VF 5, VF 6 và VF 7. Giá bán, các chính sách hậu mãi cụ thể sẽ được hãng xe Việt công bố trong năm nay. Ngoài ra, các đại lý Thái Lan cũng sẽ kinh doanh các sản phẩm xe máy điện của VinFast.
 
 
Gian trưng bày của VinFast tại triển lãm BIMS 2024.
 
"Chúng tôi đặt mục tiêu mở rộng mạng lưới phân phối xe điện phủ khắp các thành phố lớn của Thái Lan, bắt nhịp với cuộc cách mạng giao thông xanh mạnh mẽ của đất nước và trên toàn cầu", bà Vũ Đặng Yến Hằng – Tổng giám đốc VinFast Thái Lan nói.
 
Thái Lan là thị trường xe điện hàng đầu Đông Nam Á với nhu cầu đang gia tăng mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi hàng loạt chính sách hỗ trợ từ Chính phủ. Hiệp hội xe điện nước này cũng dự báo doanh số xe xanh sẽ tăng gấp đôi trong năm nay.
 
Trong 2024, VinFast đặt kỳ vọng sẽ mở rộng hoạt động tại 50 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn cầu. Bên cạnh các thị trường trọng điểm như Mỹ, Canada và châu Âu, hãng xe Việt sẽ tiến ra những quốc gia trong khu vực châu Á như Ấn Độ, Indonesia, Thái Lan, Philippines cùng khu vực Trung Đông và châu Phi.
 
Ngoài Việt Nam, VinFast cũng xúc tiến xây dựng nhà máy sản xuất xe điện ở Mỹ, Ấn Độ và tại Indonesia.
 
Theo vnexpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng