+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Volkswagen Tiguan 2016 - ấn tượng với màn hình cảm ứng monochrome 5 inch tiêu chuẩn

Cập nhật: 16:14 16/09/2015
Mẫu crossover cỡ nhỏ Tiguan thế hệ mới chính thức được hãng xe hơi Volkswagen giới thiệu tại triển lãm ô tô quốc tế Frankfurt, Đức. Mẫu xe mới có kích thước rộng hơn và gây ấn tượng với khách tham quan bởi khoang hành lý lý tưởng.
 
 
Thiết kế ngoại thất của Tiguan 2016 không khác mẫu cross coupe GTE là bao.
 
 
Hãng xe hơi lớn nhất nước Đức đã giảm bớt 50kg trọng lượng của Tiguan 2016, đồng thời tăng chiều dài thêm 60 mm và rộng thêm 30 mm. Kết hợp cùng trục cơ sở được kéo dài thêm 77 mm, mẫu xe thế hệ mới hoàn toàn chinh phục khách hàng với khoang hành lý rộng rãi, có dung tích lên tới 1.665 lít khi gập hàng ghế sau lại.
 
 
Điểm nhấn trong khoang cabin của Tiguan 2016 là màn hình cảm ứng monochrome 5 inch tiêu chuẩn cho bản entry-level Trendline.
 
 
 
Khoang nội thất sang trọng đẳng cấp của mẫu Tiguan hoàn toàn mới
 
Với bản Comfortline và Highline, khách hàng sẽ được trải nghiệm màn hình màu 5 inch và tùy chọn màn hình 8 inch hỗ trợ định vị, Apple CarPlay, Android Auto, MirrorLink cùng nhiều dịch vụ khác. Bản dẫn động bốn bánh cũng có kiểm soát chủ động 4MOTION bằng nút chuyển trên bảng điều khiển trung tâm với 4 chế độOnroad, Snow, Offroad và Offroad Individual.
 
 
Tiguan 2016 vận hành trên platform MQB và sẽ có 8 tùy chọn động cơ xăng và diesel tăng áp, đáp ứng tiêu chuẩn Euro 6, tiết kiệm nhiên liệu hơn 24% so với trước.
 
 
Các động cơ xăng có công suất lần lượt là 125 mã lực, 150 mã lực, 180 mã lực và 220 mã lực. Trong khi đó, các động cơ diesel lần lượt là 115 mã lực, 150 mã lực, 190 mã lực và 240 mã lực.
 
 
Đi kèm là hệ dẫn động cầu trước hoặc tùy chọn hệ dẫn động bốn bánh 4MOTION.
 
 
Tiguan thế hệ mới được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn như hỗ trợ trước với phanh khẩn cấp trong thành phố, kiểm soát khách bộ hành, hệ thống phanh tự động và hỗ trợ chuyển làn đường.
 
 
Theo Volkswagen, mẫu Tiguan 2016 sẽ chính thức được giao đến tay người tiêu dùng vào sang năm. Ngoài ra, trong tương lai gần, hãng xe Đức sẽ sản xuất thêm Tiguan phiên bản 7 chỗ dành cho một số thị trường.
 
Theo Xehay
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng