+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Xe Toyota bị lấy trộm lốp nhiều nhất

Cập nhật: 20:36 26/03/2024
Trong số các vụ trộm cả lốp và vành xe, phần lớn "nạn nhân" là các mẫu Toyota 4Runner và bán tải Toyota bản TRD.
 
 
 
Chỉ trong ít tháng qua, hàng chục ôtô ở hạt San Diego trở thành nạn nhân của nạn lấy trộm bánh xe. Giới chức cho biết, phần lớn sự việc diễn ra trong đêm, tại các bãi đỗ xe hoặc dọc các con phố.
 
Các thám tử đang điều tra 25 vụ trộm bánh xe - gồm cả lốp và vành - được báo cáo kể từ tháng 1 vừa qua. Phần lớn các vụ việc, kẻ trộm nhắm vào các mẫu Toyota 4Runner và xe bán tải Toyota bản TRD.
 
Một trong số các vụ mới nhất xảy ra tại một khu căn hộ phức hợp ở Oceanside, nơi một cư dân khi lấy xe thì nhận ra chiếc Toyota 4Runner đã mất cả 4 bánh, và xe được đặt trên 4 cục bê tông.
 
Một đại lý sửa chữa ở San Diego cho biết, thị trường của những linh kiện bị lấy trộm đang rất phát triển, đặc biệt là trên mạng. Trong khi đó, những tình huống tương tự khiến các chủ xe chật vật giải quyết hậu quả kèm những tờ hóa đơn đắt đỏ.
 
"Có thể mất hàng nghìn USD, tùy thuộc vào loại sản phẩm. Với một số bộ lốp mới hơn, khoảng 3.500-4.000 USD cho một bộ mới", đại diện đại lý cho biết.
 
Các tài xế được chính quyền khuyến cáo, nên đỗ xe trong garage có khóa, hoặc khu vực có camera giám sát, hoặc mua một thiết bị khóa bánh xe giá khoảng 40 USD - một khoản đầu tư được đánh giá là dễ chịu hơn nhiều so với hóa đơn thay lốp.
 
Theo vnexpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng