+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Xem trước thiết kế Kia Cerato đời mới: Dự kiến ra mắt năm sau, sớm về Việt Nam

Cập nhật: 20:34 20/09/2023
Thế hệ kế tiếp của Kia K3/Cerato hiện nay sẽ chuyển sang tên gọi mới là K4.
 
Cuối tháng 8/2023, Kia đã ra mắt K3 thế hệ mới tại Mexico. Tuy vậy, danh tính thực sự của mẫu xe ra mắt là thế hệ thứ 7 của Kia Rio. Vì lý do đó, Kia K3/Cerato trước đây sẽ chuyển lên một phân khúc cao hơn với tên gọi tương xứng là K4. Trong dải sản phẩm, mẫu xe này được định vị giữa Rio/K3 và Optima/K5. 
 
Phiên bản thử nghiệm của Kia K4 xuất hiện tại Mỹ vào đầu tháng 9 và được tờ AutoSpy chụp lại. Từ đó, kênh YouTube NYMammoth đã phác họa thiết kế thế hệ K4 mới sắp ra mắt.
 
 
Ảnh phác họa Kia K4, thế hệ tiếp theo của Cerato/K3 trên toàn cầu
 
Thiết kế phiên bản thử nghiệm vẫn được ngụy trang khá kỹ, tuy vậy một số chi tiết vẫn có thể quan sát được như đèn pha phía trước. Có thể thấy Kia K4 mới sẽ sử dụng ngôn ngữ thiết kế được thương hiệu Hàn Quốc ứng dụng trong thời gian gần đây vừa xuất hiện trên Morning, Sorento hay EV9.
 
Ở mảng kỹ thuật, Kia K4 mới dự kiến lấy lại khung gầm và hệ truyền động từ Kia K3/Cerato cũ sang. Tuy nhiên, một số cải tiến và bổ sung sẽ được thực hiện, trong đó đáng chú ý nhất có thể là sự xuất hiện của một bản hybrid. Đây hứa hẹn sẽ là lựa chọn sáng giá bên cạnh các tùy chọn 2.0L 147 mã lực và 1.6L tăng áp 201 mã lực.
 
Kia K3 đang bán tại thị trường Việt Nam
 
Quan trọng hơn, nội thất bên trong hứa hẹn được cập nhật đáng kể với dàn trang bị mới. Khả năng không nhỏ giao diện màn hình kép đang được hãng ráo riết tiêu chuẩn hóa trên các mẫu xe mới của mình cũng có mặt trên K4.
 
Thế hệ Kia Cerato/K3 hiện tại đã ra mắt từ năm 2018, vậy nên thế hệ kế tiếp có thể chào sân ngay trong năm 2024. 
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng