+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Audi Q5 đạt an toàn 5 sao của Euro NCAP

Cập nhật: 10:17 04/03/2017

Mẫu SUV Q5 của Audi đạt số điểm tuyệt đối về an toàn qua các bài thử nghiệm của Euro NCAP.

 

Audi Q5 mới đạt chỉ số an toàn cao nhất của Euro NCAP

Chương trình đánh giá xe mới châu Âu (Euro NCAP) đã trao cho Audi Q5 mức đánh giá cao nhất về an toàn với 5 ngôi sao tuyệt đối. Mẫu SUV của Audi với những trang bị an toàn tiêu chuẩn đã đạt những chỉ số an toàn rất ấn tượng

Trong thử nghiệm bảo vệ an toàn dành cho người lớn (AOP), Q5 thế hệ thứ hai đạt chỉ số an toàn lên tới 93%. Với đánh giá của Euro NCAP khoang hành khách vẫn ổn định trong một tác động trực diện. Ngoài ra, tất cả các vùng cơ thể quan trọng của hành khách đã được bảo vệ tốt. Audi Q5 cũng đạt được tỷ lệ an toàn 86% cho bài kiểm tra bảo vệ an toàn cho trẻ em (COP), trong khi tỷ lệ bảo vệ cho người đi bộ được đánh giá ở mức 73%. Euro NCAP đánh giá rất cao việc thiết kế nắp ca-pô giúp chủ động giảm nguy cơ chấn thương cho người đi bộ.

Tại thị trường châu Âu, Q5 được trang bị hệ thống PreSense City như là trang bị tiêu chuẩn, trong đó bao gồm hệ thống phanh tự động khẩn cấp khi phát hiện người đi bộ. Hệ thống tiêu chuẩn này đã giúp Q5 đạt điểm cao trong bài kiểm tra an toàn cho khách bộ hành.

Theo Euro NCAP

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng