+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Cận cảnh BMW 750i 2017 phiên bản đặc biệt Fire Orange

Cập nhật: 19:05 21/06/2017

BMW vừa trình làng phiên bản đặc biệt của chiếc 750i 2017 với tên gọi “Fire Orange”. Xe sở hữu một loạt các trang bị hiện đại với mức giá khởi điểm 135.000 USD.

 

Mẫu sedan hạng sang 750i phiên bản 2017 vừa được bộ phận hiệu suất cao BMW M phát triển và nâng cấp lại trông cứng cáp và bắt mắt hơn với tên gọi “Fire Orange”.

BMW 750i Fire Orange 2017.

Thay vì mang một màu đen bóng sang trọng như ở phiên bản, 750i Fire Orange 2017 sở hữu màu cam thể thao ở ngoại thất. Ngoài màu sơn cam bắt mắt, phiên bản đặc biệt này còn được bổ sung hàng loạt các gói phụ kiện Autobahn, Drivers Assistance Plus và cả gói Plus II mới.

Bên cạnh đó còn có những chi tiết được thay đổi có thể kể đến gồm ốp gương chiếu hậu được bọc sợi carbon, bậc cửa bằng thép không gỉ, bộ mâm thế thao 5 chấu kép với kích thước 21 inch.

  

BMW 7-Series Fire Orange vẫn giữ nguyên phần đầu xe với cụm lưới tản nhiệt đặc trưng, đèn pha LED tiêu chuẩn hoặc tùy chọn đèn pha Laser. Mẫu sedan sang trọng này cũng sở hữu đèn sương mù, đèn hậu hình chữ L. Ở phía sau, cản dưới với ốp pô cũng được tinh chỉnh thành màu đen bóng.

Nội thất gây chú ý với bọc da Dakota hoặc Nappa cùng các chi tiết bằng gỗ và nhôm. Điểm nhấn ở nội khoang cabin là hệ thống thông tin giải trí iDrive mới với công nghệ kiểm soát bằng cử chỉ và màn hình cảm ứng. Nếu cảm thấy chưa hài lòng, khách hàng có thể đặt gói Executive Lounge trên bản LWB, gồm hệ thống kiểm soát nhiệt độ tự động 4 vùng, ghế trước và sau đều đươc có tính năng thông hơi kèm massage.

  

Chưa hết, xe còn có cửa sổ trời tích hợp đèn LED nhiều màu, rèm che nắng hàng ghế sau tùy chỉnh, hệ thống âm thanh Bowers & Wilkins Diamond và hệ thống thông tin cho hàng ghế sau.

BMW 750i Fire Orange được trang bị những tính năng như bảo vệ người đi bộ vào ban ngày, cảnh báo va chạm trực diện, cảnh báo chuyển làn đường, giới hạn tốc độ, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ duy trì làn đường thích ứng, tránh va chạm bên sườn và hỗ trợ khi tắc đường.

  

Chiếc BMW 750i 2017 này còn được trang bị hệ thống Active Comfort Drive with Road Preview giúp mang đến cảm giác thoải mái cho người lái. Khởi động và mở cửa xe từ xa. Hệ thống quan sát toàn cảnh với hình ảnh 3D, hỗ trợ đỗ xe, kiểm soát khoảng cách đỗ xe thích ứng và phát hiện điểm mù. Tất cả những tính năng trên có giá hơn 38.000 USD. Do đó mà chiếc BMW 750i 2017 này có giá được đội lên đến thành 135.000 USD.

"Trái tim" của phiên bản 750i Fire Orange 2017 vẫn là khối động cơ V8 4.4L, sản sinh công suất tối đa 450 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp.

Phiên bản BMW 750i Fire Orange 2017 hiện đang được trưng bày tại đại lý Century West BMW ở bang California, Mỹ.

 

Theo Tri Thức Thời Đại

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng