+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Cũ người, Mới ta 'Đàn anh' Toyota Fortuner rao bán 1,6 tỷ đồng

Cập nhật: 19:38 10/05/2024

Chiếc Toyota FJ Cruiser được rao bán sở hữu ngoại thất đậm chất thể thao, khác biệt so với những chiếc đang lăn bán tại Việt Nam.

Một chiếc Toyota FJ Cruiser đời 2011 đang được rao bán trên thị trường xe cũ. ODO của xe đạt mốc 80.000km và được bán lại với mức giá 1,65 tỷ đồng. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý của chiếc xe này là những món đồ độ được chủ cũ nâng cấp, tiêu tốn hơn 500 triệu đồng.

Mức giá bán lại nêu trên cao hơn Ford Everest bản cao cấp nhất Platinum khoảng 100 triệu đồng (1,545 tỷ). Tuy nhiên, chiếc Toyota FJ Cruiser được người bán quảng cáo rằng "của hiếm tại VN khi chỉ có vài chục xe. Bản độ cá nhân hoá này duy nhất lãnh thổ".
 
Người bán không công bố chi tiết những món đồ độ được trang bị theo xe. Thông qua bức ảnh chụp, có thể nhận ra nhiều chi tiết đã thay mới như cản trước, bộ mâm và lốp, hệ thống đèn chiếu sáng nhằm mang tới diện mạo thể thao hơn. Màu sơn vẫn có độ bóng bẩy. Chóa đèn trước/sau còn trong, không đục mờ hay có dấu hiệu hấp hơi.
 
 
FJ Cruiser sử dụng chung khung gầm với 2 người anh em là Land Cruiser Prado và Lexus GX 460 cùng thế hệ. Mẫu xe này có vị trí đặt cột B khá đặc biệt, là phía sau của hàng ghế thứ 2. Cách mở cửa ngược giống với mẫu Mazda RX-8 hay BMW i3. Kích thước nguyên bản của Toyota FJ Cruiser lần lượt là 4.671 x 1.905 x 1.829 (mm), trục cơ sở đạt 2.690 mm. Thông số trên khá tương đồng với mẫu Kia Sportage hoặc Hyundai Tucson đang bán tại Việt Nam.
 
Bước vào bên trong nội thất của chiếc Toyota FJ Cruiser vẫn cho cảm quan tốt về chất lượng sau 11 năm xuất xưởng. Da ghế ngồi vẫn giữ được độ căng. Tuy nhiên, Toyota FJ Cruiser được trang bị ghế chỉnh cơ, nhưng chiếc rao bán cho thấy có khả năng chỉnh điện nên rất có thể thuộc hạng mục nâng cấp của chủ nhân cũ. Các chi tiết ốp ở cửa xe, táp-lô cũng được sơn đồng màu ngoại thất tạo điểm nhấn. Vô lăng thể thao bọc carbon, màn hình giải trí Android cũng là các chi tiết được độ lại.
 
 
Xe trang bị động cơ xăng V6 4.0L, cho công suất 270 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn 380 Nm tại 4.400 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 5 cấp và hệ dẫn động bốn bánh 4WD (có khóa vi sai) tiêu chuẩn.
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng