+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Đại lý nhận cọc 2 phiên bản mới của Kia Carnival: Giá thấp nhất 1,169 tỷ

Cập nhật: 20:34 07/03/2024
Kia Carnival có thêm 2 phiên bản thực dụng hơn, trong khi bản Premium 7 chỗ giảm giá 20 triệu đồng.
 
Đại lý nhận cọc 2 phiên bản mới của Kia Carnival: Giá thấp nhất 1,169 tỷ, Luxury có tùy chọn 7 chỗ, hợp người thực dụng - Ảnh 1.
Theo giới tư vấn bán hàng, Kia Carnival tại Việt Nam có một số thay đổi về phiên bản và giá bán. Theo đó, xe sẽ có thêm phiên bản Luxury 7 chỗ và Signature 7 chỗ không cửa sổ trời, giá bán lần lượt 1,169 tỷ đồng và 1,349 tỷ đồng. Riêng phiên bản Premium 7 chỗ giảm giá 20 triệu đồng, giá từ 1,329 tỷ đồng giảm xuống 1,309 tỷ đồng.
 
 
Kia Carnival có thêm 2 phiên bản mới tại Việt Nam.
 
Trước đây, Luxury 8 chỗ được coi là bản tiêu chuẩn (1,179 tỷ đồng) và giờ vị trí này thuộc về bản Luxury 7 chỗ (1,169 tỷ đồng). Cả hai phiên bản tương tự nhau về trang bị, tính năng. 
 
Đúng như tên gọi, bản Signature 7 chỗ không cửa sổ trời chỉ cắt cửa sổ trời so với bản Signature 7 chỗ thông thường, giá bán thấp hơn 40 triệu đồng.
 
Kia Carnival hiện không có đối thủ trực tiếp tại Việt Nam, nhưng đang chịu sức ép lớn từ Hyundai Custin có giá bán 850-999 triệu đồng. Ở tầm giá cao hơn hiện có Volkswagen Viloran với giá khởi điểm 1,989 tỷ đồng. Nỗ lực thêm phiên bản cộng với đợt giảm giá 40 triệu hồi đầu năm cho thấy Kia Carnival muốn cải thiện sức cạnh tranh.
 
Ở thời điểm cuối năm ngoái, Carnival đang để Custin bám đuổi về doanh số. Ví dụ như trong tháng 11/2023, doanh số Carnival là 550 xe thì Custin là 529 xe. Mẫu xe của Hyundai mới ra mắt từ giữa tháng 9/2023.
 
Kia Carnival có 2 tuỳ chọn động xăng và diesel. Trong đó, bản diesel chiếm áp đảo. Đây là điểm khác biệt so với Custin, khi mẫu xe của Hyundai có 2 tuỳ chọn động cơ chỉ là máy xăng. Viloran cũng được trang bị máy xăng cho cả 2 phiên bản.
 
 
Kia Carnival có nhiều trang bị hiện đại. Ở phía ngoài là hệ thống đèn "full" LED. Bên trong xe có cặp màn hình 12,3 inch, kết nối Apple CarPlay, Android Auto, điều hòa tự động 3 vùng, âm thanh 12 loa Bose, 2 cửa sổ trời lớn... Công nghệ an toàn trên bản cao cấp của Carnival có nhiều tính năng hỗ trợ lái tiên tiến (ADAS), camera 360 độ, cảm biến va chạm trước/sau.
 
Tại Hàn Quốc, Kia Carnival đã có bản facelift mới với những thay đổi nhẹ ở thiết kế đèn ở phía ngoài và màn hình trong xe. Bản cập nhật này có khả năng sẽ sớm về Việt Nam khi mẫu minivan này vẫn đang kéo về doanh số tốt cho Kia.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng