+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford EcoSport ra mắt bản nâng cấp, nhiều trang bị hơn

Cập nhật: 10:19 10/05/2017

Ford EcoSport tại Ấn Độ được bổ sung màn hình giải trí cảm ứng 8 inch trên phiên bản Titanium và Titanium+. Đây được xem là lần nâng cấp cuối cùng để chuẩn bị ra mắt phiên bản hoàn toàn mới tại thị trường này.

 

Ford EcoSport là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Mỹ tại thị trường Ấn Độ kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2013. Qua 4 năm có mặt trên thị trường, Ford tiếp tục bổ sung thêm tính năng tiện nghi cho Ecosport với màn hình cảm ứng 8 inch chính hãng, tuy nhiên trang bị này chỉ xuất hiện trên phiên bản Titanium+.

EcoSport nâng cấp có thêm màn hình cảm ứng 8 inch

Trang bị màn hình cảm ứng mới không chỉ đơn thuần để hiển thị video hay chơi DVD mà còn tích hợp cả hệ thống định vị, camera phía sau và cảnh báo các cửa chưa đóng. Bản Platinum Edition cao cấp nhất còn có các trang bị cao cấp hơn như mâm đúc 17 inch, nóc xe màu đen tạo phong cách cao cấp.

Các phiên bản EcoSport đều có trang bị tiêu chuẩn là túi khí cho người lái và hành khách, do đó giá bán cũng tăng lên một chút, phiên bản Ford EcoSport Ambient từng có giá 10.500 USD hiện tăng lên 11.400 USD, trong khi bản Ambient động cơ diesel trước đây có giá 11.500 USD hiện đã tăng lên 12.400 USD.

Cao cấp hơn có bản Trend và Titanium sẽ có thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống phân phối lực phanh EBS. Titanium và Titanium+ được bổ sung túi khí an toàn hông xe và túi khí bảo vệ đầu, trong khi hệ thống cân bằng điện tử ESP và hệ thống chống trượt Traction Control có trên các phiên bản số tự động.

EcoSport bản cao cấp nhất sử dụng mâm xe 17 inch cỡ lớn

Tại Ấn Độ, Ford Ecosport sử dụng ba loại động cơ, trong đó có động cơ xăng 1.5 lít Ti-VCT, động cơ diesel TDCi 1.5 lít và một động cơ xi lanh 1.0 lít EcoBoost. Động cơ xăng 1.5 lít được kết hợp với hộp số tay Powershift DCT 6 cấp.

Tại thị trường Ấn Độ, đối thủ chính của Ford Ecosport là Maruti Vitara Brezza. Ford Ấn Độ đã giảm khoảng 1.600 USD cho chiếc EcoSport tại thời điểm Vitara Brezza ra mắt để tăng tính cạnh tranh.

Theo Thanh Niên

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng