+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford Fiesta 2017 sẽ có phiên bản 3 cửa

Cập nhật: 11:27 22/08/2016

Chiếc xe đô thị bán chạy nhất của Ford là Fiesta bất ngờ lộ hình ảnh chạy thử của phiên bản 2017 nhưng chỉ có 3 cửa, cho thấy hãng xe Mỹ đã sẵn sàng tung ra lựa chọn mới.

 

Ford Fiesta phiên bản 3 cửa trên đường thử

Mới đây, một số trang tin ôtô quốc tế đã đăng ảnh chụp chiếc xe đang chạy thử được bọc kín mít và chỉ để lộ cụm tản nhiệt. Qua thiết kế bên ngoài cũng như cụm tản nhiệt đặc trưng phù hợp với mũi của bản facelift C346 Focus cho thấy đây chính là chiếc Fiesta 2017.

Thiết kế gây chú ý nhất của mẫu xe chạy thử này là chỉ có 1 cửa bên lái và 2 cửa còn lại bên phụ. Thị trường ôtô hiện có mẫu Hyundai Veloster (ra mắt từ năm 2011) là cùng chung ý tưởng này. Mục đích của nhà sản xuất khi lựa chọn thiết kế 3 cửa là gia tăng thêm không gian ngồi thoải mái cho người lái, đồng thời giúp hành khách trong xe an toàn, chỉ có thể mở cửa hướng về phía vỉa hè, tránh va chạm với phương tiện khác.

Thực tế Ford Fiesta 3 cửa đã được lên ý tưởng lần đầu bằng bản concept 2007, và bắt đầu bán tại Châu Âu, Úc và một số nước Châu Á từ năm 2009.

Mặc dù không hé lộ bên trong, nhưng Ford Fiesta 3 cửa chắc chắn sẽ tương đồng với bản sedan 4 và hatchback 5 cửa với việc tích hợp hệ thống thông tin giải trí SYNC3 hoàn toàn mới đi kèm màn hình cảm ứng lớn, chạy hệ điều hành Carplay và Android.

Về sức mạnh, Fiesta mới nhiều khả năng trang bị động cơ xăng EcoBoost ba xi-lanh 1 lít và bốn xi-lanh dung tích 1,5 lít.

 

Theo Nghe nhìn Việt Nam

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng