+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford Focus 2014 lộ diện trên phố

Cập nhật: 09:09 20/12/2013

Là phiên bản nâng cấp của mẫu Ford Focus hiện tại, nên vẫn chưa thấy sự thay đổi mang tính đột phá qua những hình ảnh ban đầu.

 

Ford Focus thế hệ mới gần đây được nhiều người quan tâm bởi sự “lột xác” về kiểu dáng cũng như chất lượng vận hành. Năm ngoái, chiếc xe còn là mẫu Compact "đắt hàng" nhất thế giới với doanh số vượt qua đối thủ Corolla của nhà Toyota. Tại Việt Nam doanh số bán của Ford Focus cũng không tệ, kể từ khi ra mắt đã đạt 1.096 xe bán ra.

Trong ảnh, qua lớp áo che chắn có thể thấy không có nhiều thay đổi nổi bật so với phiên bản trước. Tuy nhiên một số các chi tiết như đèn pha, đèn hậu cũng như cản trước, sau đã được điều chỉnh hợp lý hơn để mang lại một ngoại hình hấp dẫn cho Ford Focus.

Đặc biệt hơn, chúng ta còn bắt gặp phiên bản Wagon mới của Ford Focus, chiều dài của mẫu này tương đương với mẫu Sedan, nhưng mui xe được kéo dài và "nuốt" luôn phần cốp sau, tạo thành khoang hành lý rộng rãi lý tưởng cho những chuyến đi xa dài ngày. Tuy nhiên thì phiên bản này có lẽ chỉ được sản xuất cho thị trường Châu Âu, vốn ưa chuộng dòng xe này.

Nội thất bên trong tổng thể không có nhiều thay đổi, vẫn là thiết kế vô lăng và kiểu táp lô quen thuộc nhưng các vị trí nút bấm có một chút điều chỉnh cho hợp lý hơn, hỗ trợ người lái tập trung hơn trong lúc lái xe. Dựa vào những hình ảnh chụp được thì có thể đây chỉ là phiên bản tầm trung với hệ thống điều khiển giải trí đơn giản.

Rất có thể Ford sẽ trình làng Focus 2014 tại triển lãm Geneva, diễn ra vào tháng 3 sắp tới.

Theo Người Đưa Tin

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng