+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda CR-V 7 chỗ phô diễn các tính năng mới ngày ra mắt báo chí tại Việt Nam

Cập nhật: 16:56 15/11/2017

Tại buổi lễ ra mắt mẫu Crossover CR-V 7 chỗ, Honda đã đồng thời tổ chức hoạt động test thử mẫu xe này trước giới báo chí nhằm phô diễn những tính năng mới nhất của xe.

Honda CR-V 7 chỗ là mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan sẽ chính thức được bán ra thị trường Việt Nam từ tháng 1 năm 2018 thông qua hệ thống Đại lý Honda Ôtô trên toàn quốc.

Honda CR-V 7 chỗ có kích thước bao gồm chiều dài 4.584 mm, chiều rộng 1.855 mm, chiều cao 1.679mm, khoảng sáng gầm xe 198mm (tăng thêm 28 mm so với thế hệ trước).

Thiết kế của xe được phát triển theo tiêu chí tiện ích hơn cho người dùng, mang lại không gian rộng rãi với khoang chứa linh hoạt và thích ứng với các điều kiện vận hành khác nhau. Honda CR-V thế hệ mới có phong cách mạnh mẽ với thiết kế phía trước uốn lượn hơn và sắc nét hơn, cản xe rộng, khỏe khoắn kết hợp với cụm đèn trước được bao quanh bởi dải đèn LED chạy xe ban ngày hình cánh chim. Mui xe dài, chiều dài cơ sở lớn hơn, độ nhô ra phía sau từ tâm bánh xe sau ngắn và ống xả kép tạo nên diện mạo nổi bật cho chiếc CR-V mới.

Hệ thống đèn ngoại thất của CR-V mới đều được sử dụng công nghệ LED.

Không gian nội thất của Honda CR-V vô cùng ấn tượng và thoải mái, đặc biệt là khu vực ngồi phía sau rộng rãi, chỗ để chân được tăng thêm 50 mm. Hàng ghế sau rộng rãi, khoảng cách giữa các hàng ghế cũng được tăng thêm.

Các trang bị bên trong nội thất bao gồm hệ thống làm mát phía sau mang lại sự thoải mái cho hành khách ở hàng ghế thứ 2 và thứ 3 trong suốt hành trình, hệ thống âm thanh radio AM/FM tiêu chuẩn với các loa được gắn ở 4 cửa và cổng USB, hệ thống âm thanh có màn hình hiển thị 5-inch (Phiên bản G, L là màn hình 7-inch) để điều khiển các chức năng khác nhau và các nút điều khiển tích hợp trên vô lăng được thiết kế trong tầm tay người lái.

Những tính năng tiện ích có trên xe như chìa khóa thông minh cho phép người lái mở và sử dụng khoang hành lý mà không cần sử dụng chìa khóa hoặc bấm nút điều khiển trong xe. Nút Ấn Start/Stop để khởi động xe.

Honda CR-V thế hệ 5 sử dụng động cơ tăng áp VTEC TURBO, sản sinh công suất cực đại 188 mã lực tạo vòng tua 5.600 vòng/phút. Động cơ đi kèm với hộp số CVT hoàn toàn mới với thiết kế bộ giảm chấn kép của tua-bin trong bộ biến mô, giúp kiểm soát lái chặt chẽ hơn và giúp giảm độ trễ tăng áp. Mức tiêu thụ trung bình của Honda CR-V là 6.9L/100km, tiết kiệm hơn so với động cơ 2.4L thế hệ trước với mức tiêu thụ nhiên liệu 8.4L/100km.

Tại buổi test thử, các tính năng mới nhất của Honda CR-V 7 chỗ đã được trải nghiệm bởi nhiều chuyên gia trước sự có mặt của đông đảo giới báo chí.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng