+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda HR-V 2024 có loạt ảnh chính thức đầu tiên: Đèn mới càng giống Porsche

Cập nhật: 21:07 16/03/2024
Thế hệ thứ 3 của Honda HR-V chuẩn bị được cập nhật giữa vòng đời trong quý II năm nay.
 
Vào giữa tháng 3/2024, Honda Nhật Bản công bố những thông tin đầu tiên xoay quanh phiên bản facelift giữa vòng đời của Honda HR-V. Hiện đang ở thế hệ thứ 3, mẫu xe này ra mắt vào đầu 2021.
 
Trên phiên bản facelift, ngoại thất Honda HR-V được cập nhật một chút để phù hợp với ngôn ngữ thiết kế mới nhất. Cụm đèn pha bên ngoài nhìn y nguyên nhưng thực tế hệ thống chiếu sáng đã được cải tiến bên trong mang tới khả năng ngắt tia sáng và chống lóa cho người hướng đối diện.
 
 
Khá khó để phân biệt phiên bản facelift 2024 với HR-V nguyên bản ra mắt đầu 2021 nếu nhìn từ phía trước. Ảnh: Honda
 
Thay đổi dễ nhận thấy nhất bên ngoài Honda HR-V 2024 tới từ đuôi xe với đèn hậu mới dạng 2 tầng. Một chi tiết mà người nhìn có thể phân biệt HR-V cũ và mới khác là giao diện tổng của "tản nhiệt" phía trước.
 
Bên trong cabin Honda HR-V 2024, một số thay đổi nhẹ được thực hiện giúp nâng cao tính thực tiễn, thuận tiện. Hành khách bên nay dễ sử dụng bàn sạc điện thoại không dây nằm giữa cụm điều khiển trung tâm và màn hình giải trí khi không gian tại đây được nới rộng. Ngoài ra, phần viền cụm điều khiển trước kia kéo dài sang bên ghế lái nay đã không còn mà bo tròn thành vùng khép kín.
 
 
Mảng truyền động của Honda HR-V 2024 có lẽ giữ nguyên khi vẫn xoay quanh động cơ 1.5L xăng 98 mã lực/127Nm đi kèm mô-tơ điện đơn 109 mã lực/253Nm.
 
Những thông tin thêm về Honda HR-V facelift sẽ tiếp tục được thương hiệu chủ quản Nhật hé lộ cho tới ngày xe mở bán dự kiến trong tháng 4 tới.
 
Honda HR-V ở thế hệ mới nhất có thể gây nhầm lẫn cho nhiều người dùng. Nguyên nhân là bởi tại Bắc Mỹ xuất hiện một phiên bản HR-V mà thực tế không liên quan tới HR-V quốc tế/Vezel Nhật Bản nhắc tới phía trên. Thay vào đó, dòng xe này là ZR-V quốc tế. Ở Trung Quốc cũng có một mẫu xe HR-V khác và lại là xe khác do liên doanh Dongfeng - Honda sản xuất.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng