+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Huyền thoại Lamborghini Countach trở lại với phong cách tân cổ điển

Cập nhật: 09:18 14/08/2021
Hình ảnh teaser mới cho thấy chiếc Lamborghini Countach trở lại với phong cách đậm chất retro.
 
Đầu tuần này, Lamborghini đã thông báo rằng cái tên Countach sẽ sớm trở lại, bằng hình ảnh một chiếc siêu xe dáng đẹp ẩn dưới tấm vải. Mới đây, nhà sản xuất ô tô Ý đã tung ra ba hình ảnh teaser mới trên Instagram cho những cái nhìn đầu tiên về các chi tiết của siêu xe. Khá rõ ràng, Lamborghini Countach mới sẽ đi theo phong cách retro.
 
Những hình ảnh teaser mới không tiết lộ nhiều về chiếc xe. Một hình ảnh cho thấy phần đầu xe sắc nét với huy hiệu Countach "viết" thường trên lưới tản nhiệt mỏng. Bức ảnh cho thấy một khe hở lớn phía dưới và một bộ lip bên dưới cản trước khá sâu.
 
 
 
Hình ảnh teaser thứ hai cho phép chúng ta nhìn vào khoang động cơ của động cơ V12 có điểm nhấn bằng vàng. Không rõ liệu Lamborghini có ghép nối động cơ với trợ lực điện hay không, khả năng cao là có. Như chúng ta biết, động cơ V12 sẽ được thay thế bằng động cơ hybrid.
 
 
 
Hình ảnh cuối cùng tiết lộ đặc điểm kiểu dáng giống Lamborghini Countach nhất mà chúng ta từng thấy cho đến nay: khe hút gió động cơ phía sau khoang hành khách. Hình dạng hốc hút gió vuông vức trông gần giống với hình dạng trên siêu xe nguyên bản. Nắp đổ nhiên liệu màu đen nằm ngay phía trước.
 
 
 
Đây là những hình ảnh teaser đầu tiên thực sự cho chúng ta thấy Lamborghini Countach rõ hơn. Chúng trông đầy hứa hẹn, khẳng định thiết kế hình nêm được đề cập trong hình ảnh teaser.
 
 
 
Lamborghini vẫn chưa công bố khi nào hãng sẽ chính thức giới thiệu chiếc Countach mới. Trong bài đăng trên Instagram, công ty cho biết "hãy theo dõi để khám phá thêm" về siêu xe mới. Không rõ đây là một mẫu xe hoàn toàn mới hay chỉ là phiên bản sản xuất giới hạn. Dù là gì, hy vọng chúng ta không phải chờ quá lâu.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng