+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hyundai SantaFe có thêm phiên bản đặc biệt tại Úc, giá từ 692 triệu đồng

Cập nhật: 08:48 08/09/2016

Với những tính năng tùy chọn hấp dẫn cùng trang bị động cơ 3.3 lít V6, phiên bản đặc biệt của SantaFe sẽ được Hyundai giới thiệu nhằm kỉ niệm 30 năm hãng xe Hàn đặt chân đến thị trường Úc.

Tại "xứ sở chuột túi", phiên bản đặc biệt của Hyundai SantaFe sẽ được gọi với cái tên SantaFe "30" Special Edition. So với những phiên bản tiêu chuẩn, SantaFe bản đặc biệt được Hyundai tạo điểm nhấn với màu sơn xanh kim loại sang trọng cùng nhiều chi tiết thiết kế mới ấn tượng như tay nắm cửa mạ cờ-rôm, mâm xe hợp kim màu xám cá tính với kích thước 19 inch, logo "30" đính kèm trên thân xe và một số tính năng tiện ích như điều hòa hai vùng, ghế bọc da cao cấp.

SantaFe "30" Special Edition chỉ được bán với số lượng giới hạn 300 xe

Điểm đặc biệt nhất trên SantaFe "30" Special Edition chính là khả năng vận hành với động cơ 3.3 lít V6 MPI lần đầu tiên được giới thiệu tại Úc. Động cơ này cho sức mạnh vượt trội với công suất lên đến 267 mã lực, mô-men xoắn cực đại 318 Nm.

Với những trang bị này, phiên bản đặc biệt của SantaFe sẽ được bán với mức giá cao hơn đôi chút, 31.118 USD (khoảng 692 triệu đồng).

Bên cạnh SantaFe, mẫu xe "đàn em" là Hyundai Tucson cũng sẽ có thêm một phiên bản đặc biệt tương tự với tên gọi Tucson "30" Special Edition. Phiên bản này cũng ấn tượng với màu sơn ngoại thất xanh kim loại sang trọng cùng nhiều trang bị mới như mâm xe hợp kim 19 inch màu đen, bệ bước chân màu xám. Ngoài ra, còn có hệ thống đèn LED chiếu sáng ban ngày, đèn pha tự động, đèn sương mù, gương chiếu hậu gập điện ghế ngồi bọc da, camera lùi và cảm biến đỗ xe phía sau.

Bên cạnh SantaFe, Tucson cũng có thêm phiên bản đặc biệt tương tự với tên gọi Tucson"30" Special Edition

Ở khả năng vận hành, Tucson phiên bản đặc biệt được trang bị động cơ 1.6 lít tăng áp GDI, sản sinh công suất 175 mã lực, mô-men xoắn cực đại 265 Nm. Động cơ này sẽ kết hợp cùng hộp số 7 cấp ly hợp kép.

Khách hàng muốn sở hữu Tucson "30" Special Edition sẽ phải bỏ ra số tiền 28.800 USD (khoảng 640 triệu đồng), cao hơn phiên bản tiêu chuẩn khoảng 3.051 USD (tương đương 68 triệu đồng).

Hyundai SantaFe "30" Special Edition và Hyundai Tucson "30" Special Edition sẽ chính thức ra mắt khách hàng Úc trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, theo kế hoạch của hãng xe Hàn, hai mẫu xe này chỉ được bán ra với số lượng giới hạn, chỉ 300 xe mỗi mẫu.

Theo Otos

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng