+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Một Toyota Yaris đặc biệt cho phái nữ

Cập nhật: 16:03 04/11/2009

Toyota Motor Sales USA phối hợp với bộ phận phụ kiện CAD của công ty và một số đối tác khác đem đến Triển lãm xe độ SEMA 2009 một chiếc Yaris hatchback 5 cửa - Hard Kandy Yaris - với đậm nét nữ tính.

 

Nếu như Yaris nguyên bản vốn đã được coi là xe dành cho phái nữ, thì Hard Kandy Yaris còn điệu đà, nữ tính hơn nữa, với thân xe phủ kín những hoa văn uốn lượn màu hồng như làn sóng.

Mềm mại nữ tính là vậy, nhưng những nâng cấp ngoại thất của Hard Kandy Yaris sẽ khiến các quý ông phải ngưỡng mộ, gồm: bộ kit thể thao, cửa nóc điều khiển điện, cánh gió sau của CAD, bộ lốp Pirelli P-Zero Nero đi cùng bộ la-zăng màu đen 18-inch, và hệ thống ống xả kép thể thao ở đuôi xe cho tiếng nổ động cơ gây chú ý.

Nội thất cũng giữ tông màu hồng, với chất liệu da và vải Alcantara; pedal và cần số đều mang phong cách thể thao, thảm trải sàn cũng được “độ”, bộ kit đèn LED bên trong xe, kết nối Bluetooth, và dàn âm thanh Alpine với nhiều loa, trong đó có 3 loa siêu trầm. Một thiết bị kết nối internet VMOD 3G cho phép người ngồi trên xe duyệt web ở mọi nơi, còn màn hình LCD/TFT 7-inch Vizualogic hỗ trợ chạy các công nghệ này.

Theo Dân Trí

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng