+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Nissan Teana 2013 chính hãng màu trắng giá 1,4 tỷ đồng

Cập nhật: 16:55 17/10/2013

Sau chiếc Teana 2013 màu đen đầu tiên xuất hiện ở Hà Nội cách đây chưa lâu, phiên bản màu trắng cũng với động cơ dung tích 2,5 lít vừa có mặt tại một đại lý chính hãng.

 

Tương tự như chiếc Nissan Teana thế hệ mới đầu tiên, màu đen xuất hiện ở Việt Nam, phiên bản màu trắng cũng được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Trước đây, các mẫu Teana thường được nhập khẩu từ Đài Loan.

 

Nissan Teana 2013 chính hãng, màu trắng đầu tiên ở Việt Nam.

 

Tại thị trường Bắc Mỹ, đây chính là mẫu Altima thế hệ thứ 5, trong khi tại Trung Quốc và các nước châu Á khác là mẫu Teana thế hệ thứ 3, cạnh tranh với các mẫu Honda AccordToyota Camry.

 

Xe có ngoại thất khỏe khoắn và thể thao.

 

Thiết kế ngoại thất của Teana 2013 mang dáng dấp của các mẫu xe sang Infiniti, với lưới tản nhiệt mạ chrome vuốt ngược, đèn pha sử dụng chóa projector, bóng HID, cụm đèn hậu LED sắc nét hơn, la-zăng mới, gương chiếu hậu chỉnh điện, hai ống xả thể thao. Trong khi đó, nội thất với chất liệu da, gỗ ốp sang trọng. Phiên bản 2.5SL cũng được trang bị cửa sổ trời, sưởi ghế...

Nissan Teana 2.5SL sử dụng động cơ DOHC 4 xi-lanh thẳng hàng, 16 van, dung tích 2.489cc, sản sinh công suất cực đại 182 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 244 Nm tại 4.000 vòng/phút. Sức mạnh của động cơ được truyền đến bánh xe thông qua hộp số vô cấp điều khiển điện tử X-Tronic CVT.

Theo thông tin từ đại lý Nissan Hà Đông, mức giá cho Teana 2013 vào khoảng 1,4 tỷ đồng.

Theo Zing News

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng