+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Pajero thế hệ mới dự kiến ra mắt 2027, nhiều thay đổi lột xác xứng tầm huyền thoại

Cập nhật: 20:37 12/01/2024
Mitsubishi Pajero có thể trở lại vào năm 2027 với công nghệ hybrid.
 
Theo tạp chí Best Car khá danh tiếng tới từ Nhật Bản, Mitsubishi Pajero - biểu tượng một thời của thương hiệu chủ quản có thể trở lại vào nửa sau thập kỷ này.
 
Cụ thể, tạp chí Nhật trên cho biết nguồn tin nội bộ trong Mitsubishi cho thấy công đoạn phát triển Pajero đời mới đã bắt đầu được triển khai. Mục tiêu được hãng đặt ra là xe có thể xuất xưởng vào 2027.
 
 
Pajero đã ngừng bán 3 năm và trong thời gian đó không lúc nào là không có tin Mitsubishi muốn đưa dòng tên này quay trở lại. Ảnh: Mitsubishi
 
Rất ít thông tin chính thức về Mitsubishi Pajero mới xuất hiện kể từ khi xe bị khai tử vào đầu thập kỷ này. Theo Best Car, dòng SUV Nhật sẽ sử dụng công nghệ hybrid sạc điện để giảm xả thải cũng như tiết kiệm nhiên liệu hơn.
 
Mitsubishi ngừng sản xuất Pajero vào năm 2021 sau khi đã đồng hành cùng nhau 40 năm. Trong quãng thời gian trên, Mitsubishi Pajero đóng góp 3,3 triệu đơn vị vào doanh số tổng của thương hiệu chủ quản. Hiện đội hình Pajero chỉ còn đàn em cỡ nhỏ hơn là Pajero Sport.
 
Dự đoán thiết kế Mitsubishi Pajero dời mới nếu xe thực sự trở lại. Ảnh: Drive
 
Phía lãnh đạo Mitsubishi hồi cuối năm 2023 đã khẳng định rằng nếu có mang Pajero trở lại, họ cũng sẽ tự mình phát triển khung gầm riêng. Nguyên nhân là bởi đây là biểu tượng, là linh hồn của Mitsubishi nên việc mượn khung gầm từ các đối tác cùng liên minh (Renault hoặc Nissan) sẽ khiến hãng "mất chất".
 
Một lãnh đạo cấp cao của Mitsubishi là giám đốc điều hành phân nhánh Úc Shaun Westcott hé lộ vào cuối năm 2023 rằng hãng "sẽ bổ sung một vài mẫu SUV cỡ lớn mới trong vài năm tới". Tuy vậy, ông từ chối xác nhận trong số chúng có Pajero.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng