+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Phác hoạ thiết kế Honda CR-V 2025: Bớt hầm hố, màn hình giống Everest

Cập nhật: 19:37 18/01/2024
Honda CR-V có thể sẽ có bản nâng cấp facelift trong thời gian gần.
 
Tại phần lớn các thị trường xe lớn trên thế giới, phân khúc SUV đã vượt qua sedan để trở thành phân khúc bán chạy nhất. Ngay cả tại một nơi chuộng xe bán tải cỡ lớn như Bắc Mỹ, danh sách bán chạy dẫn đầu vẫn xuất hiện nhiều mẫu SUV như Hyundai Tucson (15), Chevrolet Equinox (14), Nissan Rogue/X-trail (9), Honda CR-V (6) hay Toyota RAV4 (4).
 
 
Dự đoán thiết kế Honda CR-V facelift 2025. Ảnh: AutoYa
 
Trong danh sách trên, Honda CR-V và Toyota RAV4 là 2 cái tên đáng chú ý hơn cả. 2 mẫu xe đua tranh cho vị trí số 1 làng SUV cỡ trung toàn cầu đều đang sắp được thay mới. Với CR-V, đó là phiên bản facelift ra mắt vào khoảng 2025 trong khi RAV4 đang chờ thế hệ kế tiếp (thế hệ hiện tại ra mắt vào 2018).
 
Do cả 2 xe đều được nâng cấp cùng lúc, nếu Honda không liều lĩnh một chút với CR-V facelift, mẫu xe này hoàn toàn có thể tụt lại hơn nữa trong cuộc đua với RAV4. Thế hệ mới nhất của xe ra mắt chỉ giúp CR-V bám đuổi với RAV4 chứ chưa thể thu hẹp đáng kể khoảng cách. Bản phác thảo của kênh YouTube cho Honda CR-V nhắm vào góc tiếp cận liều lĩnh đó.
 
 
Thay đổi trên bản phác thảo so với nguyên bản CR-V đang bán ngoài thị trường. Ảnh: AutoYa
 
Ở ngoại thất, phần tản nhiệt đầu xe được thu gọn một chút (chưa kể lưới tổ ong bên trong chuyển thành nan ngang) và ngược lại dàn đèn sắc sảo 2 bên được mở rộng. Cản trước bên dưới thể thao hơn và cũng được thu gọn để tạo độ hài hòa tốt hơn trong thiết kế đầu xe. Nhìn chung, đây là một sự thay đổi khá ôn hòa.
 
Điểm nhấn chính của bản phác thảo tới từ nội thất với màn dọc khổng lồ xuất hiện tại trung tâm táp lô. Giao diện màn này gây gợi nhớ tới màn hình xe Ford Everest và được tách biệt thành 3 phần khá rõ ràng. Màn trên cùng là màn hiển thị hệ thống định vị. Màn giữa là giao diện điều khiển chính cho hệ thống thông tin giải trí trong khi màn dưới cùng để điều khiển điều hòa và các tiện ích quanh xe.
 
Kết hợp với cụm điều khiển trung tâm "phẳng", giao diện này trên bản Honda CR-V phác thảo nhìn khá lạ mắt. Giao diện vô lăng, bảng đồng hồ hay hốc gió táp lô dạng ngang có vẻ được giữ lại so với nguyên bản.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng