+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Porsche Cayenne - Chưa đủ "tầm" cho một cuộc chơi?

Cập nhật: 10:12 27/12/2016
Điều này ít nhất là đúng theo quan niệm của hãng độ Carlex Design đến từ Ba Lan. Dường như mẫu SUV thể thao hạng sang của Porsche không khiến các kỹ sư của hãng thỏa mãn; và thêm một lần nữa lại trở thành đối tượng để họ tiến hành tân trang, nâng cấp...
 
 
Porsche S-E Hybrid
 
Carlex Design - hãng độ có thói quen "lạ lùng" khi chuyên đem những mẫu xe nổi tiếng về tính năng vận hành, cho đến cả thiết kế sang trọng đắt tiền như Mercedes-Benz S-Class, Porsche 911, BMW Z4, Aston Martin DB9, Lamborghini Aventador LP720-4, Ford F-150, Ferrari Spider 458, Chevrolet Camaro Z06... ra nâng cấp. Không phải vì các kỹ sư của Carlex giỏi hơn, đẳng cấp hơn so với các hãng xe lớn trên thế giới, mà đơn giản chỉ vì một lí do; Carlex Design ngắm vào đối tượng nhà giàu, mê xe và đương nhiên, luôn sẵn sàng chi tiền cho những ý tưởng độ xe đơn giản nhất.
 
Và thêm một lần nữa, Porsche Cayenne lại là đối tượng để Carlex Design lôi ra làm đẹp, chuẩn bị các gói phụ kiện dành cho các chủ nhân của chiếc SUV thể thao hạng sang này trong năm 2017 tới đây.
 
Lấy cảm hứng từ màu sắc của chiếc Porsche S-E Hybrid và giày thể thao của Nike LeBron, Carlex Design sử dụng chất liệu da Alcantara cao cấp bọc lại phần lớn các chi tiết nội thất: trên bảng táp-lô, mặt trong cửa, trần xe và đương nhiên là toàn bộ ghế ngồi của xe.
 
Bên cạnh đó, điểm nhấn màu xanh phản quang trở nên vô cùng nổi bật với nền màu đen của nội thất cùng các chi tiết được bọc sợi carbon mang lại một hình ảnh thực sự mạnh mẽ, thể thao mà không làm mất đi sự sang trọng và đẳng cấp của chiếc xe.
 
Carlex Design cho biết, các gói nâng cấp này dành cho Porsche Cayenne mới sẽ không phân biệt phiên bản động cơ, mà có thể áp dụng đối với Cayenne dùng động cơ V6 3.0L tăng áp kép (434 mã lực) hay V8 4.0L (542 mã lực). Hãng cũng giữ kín giá bán của gói độ này, nhưng cho biết thông tin chính thức sẽ có tại triển lãm Frankfurt vào năm tới. Hiện Porsche Cayenne phiên bản tiêu chuẩn có giá bán 88.790 USD tại châu Âu.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Theo Dantri
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng