+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Quyết đấu Mazda3, Hyundai sắp ra mắt Elantra mới tại Việt Nam

Cập nhật: 16:22 05/07/2016

Sau nhiều thông tin hình ảnh được hé lộ, Hyundai Elantra thế hệ mới 2016 sẽ được nhà phân phối Hyundai Thành Công giới thiệu ra thị trường Việt vào ngày 12/7 tới, nhằm tăng sức cạnh tranh cho mẫu xe này với những cái tên như Mazda3, Toyota Altis, Kia Cerato…

Theo thông tin ban đầu được đại lý Hyundai tại Tp.HCM hé lộ, Elantra 2016 sẽ được bán ra tại Việt Nam theo dạng xe lắp ráp trong nước. Giá bán xe Hyundai Elantra 2016 cùng các phiên bản của mẫu xe này sẽ được công bố tại buổi lễ ra mắt vào ngày 12/7 tới.

Hyundai Elantra 2016 sẽ mắt tại Việt Nam vào ngày 12/7 tới.

Nằm trong phân khúc sedan hạng C, thế hệ mới của Hyundai Elantra 2016 ra mắt tại Việt Nam sẽ cạnh tranh với một loạt đối thủ đáng gờm như Toyota Corolla Altis, Mazda3, Honda Civic, Kia Cerato, Ford Focus… Hiện tại, xét theo doanh số bán hàng từ đầu năm nay, Mazda 3 đang dẫn đầu phân khúc, trong khi đó Cerato (phiên bản mới của xe Kia K3) đã được Kia làm mới, Toyota Corolla Altis cũng được cải tiến thêm những tính năng mới.

Để tạo lợi thế cạnh tranh cùng với các đối thủ trong phân khúc sedan hạng C, thế hệ Elantra 2016 ra mắt tại Việt Nam sắp tới được Hyundai thay đổi toàn diện về kiểu dáng thiết kế, công nghệ, tính năng.

Hyundai Elantra thế hệ thứ 6 sở hữu chiều dài tổng thể 4.570mm (tăng 20mm so với phiên bản cũ), rộng 1.800mm (tăng 25mm) và cao 1.440mm, chiều dài cơ sở vẫn giữ ở mức 2.700mm. Nhờ đó, không gian nội thất xe rộng rãi hơn hẳn với thể tích khoang lái lên tới 458 lít.

Elantra 2016 được Hyundai thay đổi toàn diện về kiểu dáng thiết kế, công nghệ, tính năng.

Phần đầu xe mạnh mẽ hơn với lưới tản nhiệt hình lục giác cùng những thanh ngang mạ chrome. Đèn pha đã được hạ xuống và kéo dài sang hai bên tích hợp dải đèn LED, hốc đèn sương mù tạo hình boomerang mang hiệu ứng ánh sáng ấn tượng. Hyundai Elantra 2016 còn được trang bị bộ mâm hợp kim 5 chấu kép, cánh lướt gió phía sau liền thân xe.

Hiện tại, Hyundai vẫn chưa công bố thông tin về thông số kỹ thuật Hyundai Elantra 2016. Nhiều khả năng, mẫu xe này sẽ mang đến cho người tiêu dùng hai sự lựa chọn về động cơ, gồm: phiên bản trang bị động cơ 1.6L sản sinh công suất 130 mã lực, mô-men xoắn 161 Nm và phiên bản trang bị động cơ 2.0L công suất 147 mã lực, mô-men xoắn 179 Nm. Cả hai phiên bản động cơ này sẽ đi kèm hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp.

Giá xe Hyundai Elantra 2016 cùng thông số kỹ thuật chi tiết của từng phiên bản sẽ chính thức được công bố sau khi mẫu xe này ra mắt tại Việt Nam. 

Theo Otos

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng