+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Thêm mẫu xe sản xuất tại Nga sắp vào Việt Nam

Cập nhật: 08:50 01/09/2016
Chiếc crossover Kaptur được Renault thiết kế và sản xuất tại Nga sẽ lần đầu được xuất khẩu ra nước ngoài, và có thể đó chính là Việt Nam

 
Renault Kaptur bắt đầu được sản xuất tại Nga từ tháng 4/2016
 
Mới đây, tại Triễn lãm xe hơi quốc tế Matxcơva 2016 khai mạc ngày 24/8, Trưởng đại diện Renault tại Nga, ông Andrei Pankov đã chia sẻ với báo Sputnik về hướng phát triển các dòng xe sản xuất trong nước. Trong đó tâm điểm hướng đến chiếc crossover Renault Kaptur bắt đầu sản xuất từ tháng 4/2016.
 
Renault dự định sẽ sớm bắt đầu cung cấp cho Việt Nam mẫu xe crossover Kaptur được sản xuất tại Nga. “Hiện nay chúng tôi đã cung cấp cho Việt Nam toàn bộ dòng sản phẩm sản xuất tại Nga. Ưu đãi của chính phủ trong thỏa thuận hợp tác thương mại giữa Việt Nam và Nga là một lợi thế để hướng đến thị trường này.”, ông Andrei Pankov nói.

 
Trước đó, Renault cho biết bắt đầu đẩy mạnh nhập khẩu xe lắp ráp tại Nga vào Việt Nam. Trong năm 2016 đã có 2 lô hàng xe Duster được chuyển về thị trường Việt Nam. Ngoài xe hơi, Việt Nam sẽ được cung cấp phụ tùng ôtô Renault do Nga sản xuất.
 
Ông Andrei Pankov Pankov cho biết Việt Nam là một trong những thị trường chính, và công ty đã chuẩn bị gần 1 năm rưỡi đến thực hiện dự án sản xuất xe phục vụ nhu cầu nhập khẩu của Việt Nam.

 
Kaptur là sự hòa trộn giữa thiết kế bắt mắt mang phong cách mới của Renault và hiệu quả vận hành. Được thiết kế đặc biệt cho nhu cầu của người tiêu dùng tại xứ sở Bạch Dương, mẫu Crossover cho khả năng di chuyển dễ dàng trên các cung đường hỗn hợp, nhất là trong những chuyến đi xa. « Đó là một chiếc crossover thực sự với thiết kế vô cùng mạnh mẽ », Laurens van den Acker chia sẻ.
 
Xe sở hữu kích thước dài 4.333mm, rộng 1.813mm, cao 1.613mm và chiều dài cơ sở 2.674mm. Với kích thước trục bánh trước 1.564mm và trục bánh sau 1.570mm, Kaptur có bán kính vòng quay là 11m.

 
Nội thất được thiết kế hiện đại và thoải mái với khoang hành lý dung tích 371L và có thể tăng lên 1200L khi gập hàng ghế sau.
 
Kaptur đi kèm với một gói trang thiết bị hiện đại sử dụng hàng ngày, bao gồm hệ thống khóa thông minh, hệ thống MEDIA NAV đa phương tiện đi kèm một màn hình cảm ứng 7 inch. Đương nhiên, với khí hậu khắc nghiệt tại Nga, Kaptur được trang bị ghế sưởi, cùng sấy kính chắn gió .

 
Theo Xedoisong
 
Ý kiến bạn đọc (1)
Tóm lại là về Việt Nam mua được một chiếc xe bình dân như ở Nhật hay Mỹ cả gia đình tớ nhịn ăn khoảng 6 năm.
Ước mơ khó thực hiện - 14:01 04/09/2016
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng