+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Fortuner 2016 vẫn "ngoảnh mặt" với thị trường Việt Nam

Cập nhật: 10:32 05/08/2016

Với những hình ảnh chạy thử nghiệm vừa bị rò rỉ, nhiều khả năng "bến đỗ" tiếp theo của mẫu SUV 7 chỗ Toyota Fortuner 2016 sẽ là thị trường Ấn Độ chứ chưa phải thị trường Việt Nam.

 

 

Một thành viên trên diễn đàn ô tô BHP của Ấn Độ mới đây đã đăng tải hình ảnh mới nhất về mẫu xe Toyota Fortuner phiên bản 2016 khi đang chạy thử nghiệm trên một tuyến phố tại Ấn Độ. Mặc dù được ngụy trang khá kĩ, tuy nhiên, mẫu SUV 7 chỗ của Toyota vẫn để lộ khá nhiều chi tiết thiết kế.

 

Toyota Fortuner 2016 đã chạy thử nghiệm tại Ấn Độ và đang chờ ngày ra mắt

 

So với phiên bản đang được bán ra tại thị trường như Thái Lan, Fortuner 2016 vừa xuất hiện tại Ấn Độ được đánh giá cao với thiết kế sắc nét hơn. Xe vẫn giữ nguyên chiều dài cơ sở ở mức 2.750mm. Tuy nhiên, chiều dài và chiều rộng thân xe được gia tăng lần lượt 90mm và 15mm. Trong khi đó, chiều cao lại được hạ thấp hơn 15mm.

Về nội thất, xét tổng thể, Fortuner 2016 ở Ấn Độ sở hữu những đường nét khá giống mẫu xe gia đình Innova Crysta. Tuy nhiên, với giá bán cao hơn, Fortuner vẫn được trang bị nhiều tiện ích hơn, nổi bật nhất là ghế lái chỉnh điện, cốp xe mở điện, màn hình thông tin giải trí T-Connect 7 inch, nút bấm khởi động, camera lùi, hệ thống đèn pha LED tích hợp dải LED chiếu sàng ban ngày, hệ thống chống trượt và kiểm soát hành trình.

 

Phiên bản cũ của Fortuner tại Ấn Độ

 

Tại thị trường Ấn Độ, nhiều khả năng Fortuner 2016 sẽ chia sẻ hệ thống vận hành trên Innova Crysta với trang bị động cơ xăng 2.7 lít VVT-i. Động cơ này đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Ngoài ra, mẫu SUV 7 chỗ này dự kiến cũng sẽ có thêm tùy chọn động cơ diesel tăng áp, dung tích 2.4 lít hoặc 2.8 lít. Động cơ này sẽ đi kèm với tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Dù đã ra mắt khách hàng khá lâu, tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Toyota Fortuner 2016 mới chỉ được hãng xe Nhật bán ra tại một vài thị trường như Thái Lan, Úc, Nam phi, Trung Đông và sắp tới đây là Ấn Độ. Mẫu SUV 7 chỗ này vẫn "quay lưng" với khách hàng Việt khi Toyota chưa có bất cứ động thái nào cho thấy họ sẽ đưa Fortuner 2016 về Việt Nam.

 

Theo Otos.vn

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng