+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Yaris Cross giảm giá 80 triệu đồng mà vẫn "full option"

Cập nhật: 20:27 22/01/2024
Đầu tháng 1/2024, Toyota Việt Nam chính thức công bố mức giá mới cho Yaris Cross bản xăng là 650 triệu đồng và bản Hybrid là 765 triệu đồng, mức giảm dao động từ 73 – 80 triệu đồng tùy phiên bản.
 
Mẫu xe đáng gờm trong phân khúc B-SUV 
 
Giá bán này áp dụng từ tháng 1/2024 giúp Yaris Cross dễ dàng tiếp cận gần hơn với nhiều đối tượng khách hàng và tạo đà thúc đẩy doanh số khi Tết nguyên đán đang cận kề.
 
 
Giá bán mới của Yaris Cross được đưa ra ngay trước dịp nghỉ lễ lớn nhất trong năm của người Việt. Đây cũng thường là thời điểm nhu cầu mua sắm sôi động nhất trong năm.
 
Chính sách mới không chỉ tăng cường sức cạnh tranh cho mẫu crossover hạng B của Toyota, mà còn thu hút sự quan tâm của những gia đình đang tìm kiếm một phương tiện di chuyển hiện đại và tiện dụng cho kỳ nghỉ lễ. Đó là một chiếc xe  nhỏ gọn để dễ dàng đi sắm Tết trên những con đường đông đúc, đồng thời cũng phải đủ an toàn để chở cả gia đình đi một chặng đường dài về quê đoàn tụ với người thân sau cả năm bộn bề với công việc.
 
Bản tiêu chuẩn đã "full" an toàn
 
Bên cạnh giá bán hấp dẫn, Yaris Cross với thiết kế trẻ trung, trang bị tiện nghi, công nghệ an toàn hiện đại đã giúp Toyota Yaris Cross nhanh chóng tạo được vị thế với doanh số ấn tượng. Chỉ sau hai tháng ra mắt từ tháng 9/2023, Toyota Yaris Cross đã trở thành một trong những mẫu xe bán chạy nhất thị trường, với lượng tiêu thụ trong tháng 11 và 12/2023 lần lượt là 1.092 xe và 1.558 xe.
 
Ưu thế nổi bật của Toyota Yaris Cross là tùy chọn động cơ hybrid duy nhất trong phân khúc và nhiều công nghệ an toàn tiên tiến ngay từ bản tiêu chuẩn.
 
 
 
Toyota Yaris Cross có mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng. Với máy xăng 1,5L công suất 90 mã lực và mô-men xoắn 121 Nm, kết hợp mô-tơ điện công suất 79 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm, bản hybrid chỉ tiêu thụ trung bình 3,8 lít xăng/100 km, theo công bố của nhà sản xuất.
 
Bên cạnh đó, xe cũng có tùy chọn động cơ xăng 1,5L cho công suất 105 mã lực, mô-men xoắn 138 Nm kết hợp số vô cấp, gia tăng sự lựa chọn cho người tiêu dùng.
 
Trang bị an toàn của Yaris Cross được đánh giá là đầy đủ nhất phân khúc B với camera 360 độ mà chưa đối thủ nào sở hữu cùng gói Toyota Safety Sense với hàng loạt tính năng tiên tiến như cảnh báo tiền va chạm, tự động giữ làn đường, điều khiển hành trình chủ động hay đèn chiếu xa thông minh… Đáng chú ý, gói này không chỉ có trên bản Hybrid cao cấp hơn mà ngay cả những người mua bản Xăng cũng có thể nhận được sự an tâm tương tự khi cầm lái.
 
Yaris Cross bản tiêu chuẩn cũng "full" an toàn
 
Nói về lý do mua Yaris Cross, anh Phan Anh Hùng, 48 tuổi, làm việc trong lĩnh vực viễn thông ở Hà Nội, cho biết anh muốn "tìm kiếm chiếc xe vừa nhỏ, lại phải có đầy đủ công nghệ an toàn". Trong khi nhiều mẫu xe chỉ trang bị "full" công nghệ an toàn trên bản cao cấp, thì ở Toyota Yaris Cross "có cái hay mà không xe nào trong phân khúc có, tức là đầy đủ trang bị công nghệ hiện đại nhất ngay ở bản tiêu chuẩn".
 
Sau một thời gian sử dụng, anh tỏ ra hài lòng với quyết định của mình: "Khi lái xe trong phố, vào ngõ nhỏ hay đi đường tắc, camera 360 độ, cảm biến cả trước và sau hỗ trợ mình rất nhiều. Nhất là khi đưa xe cho vợ đi, vợ mình thì không để ý, không biết bật những tính năng trên xe nên khi có công nghệ chủ động kích hoạt giúp thì điều đó là rất tiện lợi và an tâm".
 
Với giá bán mới và thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn cùng hàng loạt  trang bị công nghệ hiện đại, Toyota Yaris Cross hứa hẹn sẽ tiếp tục gia tăng sức hút trong những ngày cận kề Tết Nguyên đán.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng