+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Volkswagen Viloran tăng giá 20 triệu đồng

Cập nhật: 19:27 09/03/2024
Chỉ riêng hai màu đỏ và vàng đồng của Viloran tăng giá nhẹ do chi phí sản xuất tại nhà máy ở nước ngoài tăng.
 
Từ đầu tháng 3, nhà phân phối Volkswagen tại Việt Nam thông báo điều chỉnh giá bán của mẫu minivan cỡ lớn Viloran nhập Trung Quốc. Cả hai bản Premium và Luxury của Volkswagen Viloran với lựa chọn màu đỏ hoặc vàng đồng tăng 20 triệu, lên lần lượt 2,009 tỷ đồng và 2,208 tỷ đồng. Những lựa chọn màu ngoại thất còn lại như trắng, đen, bạc giữ nguyên giá.
 
Một đại diện của Volkswagen Việt Nam cho biết, nguồn cung sản xuất tại nhà máy ở nước ngoài gia tăng liên quan đến màu ngoại thất khiến các bản về Việt Nam giá tăng nhẹ.
 
Khách hàng tham khảo mẫu Viloran tại một đại lý ở quận 3, TP HCM. Ảnh: Phạm Trung
 
So với giai đoạn trước Tết Nguyên đán, nguồn cung Viloran hiện tốt hơn. Theo nhà phân phối, hiện đơn hàng trung bình 2 tháng gần nhất của mẫu minivan vượt Teramont, dòng xe ăn khách nhất của Volkswagen trước đó.
 
Volkswagen Viloran ra mắt hồi cuối 2023, được xem là sự thay thế cho mẫu Sharan trước kia. Tạo hình Viloran thuần MPV như Mercedes V-class thay vì hơi hướng SUV như Kia Carnival. Những đường nét mềm mại, uốn cong là tạo hình chủ đạo của mẫu xe Đức.
 
Kích thước dài, rộng, cao của VW Viloran lần lượt 5.346 mm, 1.976 mm, 1.781 mm, chiều dài cơ sở 3.180 mm. So với Kia Carnival (5.155 x 1.995 mm x 1.775 mm, trục cơ sở 3.090 mm), Viloran vượt trội hơn ở chiều dài tổng thể, trục cơ sở nhưng hẹp hơn đối thủ, chiều cao gần tương đương.
 
Volkswagen Viloran có hai bản và đều lắp động cơ tăng áp TSI 2.0 công suất 220 mã lực, mô-men xoắn 350 Nm, hộp số ly hợp kép 7 cấp, dẫn động cầu trước.
 
Tại Việt Nam, Viloran là một lựa chọn cao cấp hơn Carnival (1,219-1,839 tỷ đồng) và nằm dưới mẫu xe sang Mercedes V-class (2,845-3,445 tỷ đồng). Định vị "cận sang" luôn là một thách thức cho Volkswagen tại Việt Nam bởi ở mức giá của Viloran, khách hàng có những lựa chọn khác ở phân khúc SUV cỡ E phổ thông với không gian rộng rãi, tiện nghi và đa dụng. Viloran hướng đến nhóm khách hàng đề cao thương hiệu Đức và coi trọng những tiện nghi chăm sóc chuyên biệt cho hàng ghế sau.
 
Theo vnexpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng