+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mua xe trả góp thế chấp tài sản hay chính chiếc xe mua?

Cập nhật: 18:40 29/12/2017

Tôi muốn mua xe trả góp 50% - 70% giá trị chiếc xe thì thế chấp tài sản hay chính chiếc xe mua trả góp? Có cần chứng minh thu nhập? (Hoài Văn Nam)

Toyota Innova. Ảnh minh họa

Ý kiến bạn đọc (6)
Đúng nghĩa là bạn thuê tài chính của ngân hàng nào đó và xe người ta giữ giấy tờ gốc quản lý nợ ! Bạn sẽ hiểu thuê tài chính với nghĩa vụ của bạn thì như thế nào ? Ngoài nuôi xe, bạn phải trả lãi, trả gốc theo quy định ngân hàng và không dưới 60 tháng thì bạn nhân thử số lãi bạn phải trả hàng năm, cộng 5 năm ( tổng tiền lãi phải trả) khi đó hãy quyết định .
văn trọng - 18:42 29/12/2017
Nếu bác có tài sản khác để thế chấp thì vay tiền NH mua thay vì mua xe trả góp. Lãi suất nhẹ hơn.
Phạm Ninh - 18:43 29/12/2017
Bạn gọi điện thoại hoặc ra Đại lý bán xe hỏi NV bán hàng và bộ phận Kd họ sẽ cho bạn bảng chi tiết chi phí luôn hàng tháng,họ tự gọi Bank và làm thủ tục luôn nếu bạn đáp ứng đủ yêu cầu của họ,có thể nhận xe sau 2 ngày lúc này nếu mua xe lắp ráp trong nước lúc này,còn xe nhập thì có tiền mặt đủ ngay còn hên xui bạn nhé.
Nghèo mê xe - 18:41 29/12/2017
Anh chứng minh được thu nhập thì ngân hàng ok ngay. Tài sản thế chấp là chính chiếc ô tô đó (Nếu anh ko có bất động sản khác) và ngân hàng giữ đăng ký xe, 6 tháng 1 lần a lên ngân hàng để lấy giấy thông hành, ngoài ra a phải mua bảo hiểm thân vỏ trong suốt tời gian vay (khoảng 9tr/năm) vì xe thế chấp mà!
Nguyễn Khang - 18:42 29/12/2017
Anh ra showroom chọn xe, còn lại các nhân viên bán xe tư vấn rõ ràng hết cho anh. Thế chấp chính chiếc xe anh định mua, "chứng minh thu nhập" các bạn cũng vẽ ra được tuốt hết. Quan trọng là anh đủ khả năng thực tế để trả ngân hàng mỗi tháng & tiền vận hành (tiền xăng, gửi xe, tiền phạt-mới mua hay đi xe thường mắc các lỗi vi phạm), bảo dưỡng xe mỗi 5.000km...Chúc anh sớm có xe đi trước Tết.
Nguyễn Nguyên - 18:42 29/12/2017
Tài sản thế chấp là chính chiếc xe của mình. Tuy nhiên mỗi dịch vụ cho vay có những quy định riêng. Dựa vào lịch sử tài chính của bạn, đã hoặc đang có nợ xấu hay không, dựa vào tỉ lệ vay trên giá trị xe, cũng có thể cần chứng minh thu nhập (bằng giấy tờ có chứng nhận) thì dộ tin cậy của bạn sẽ cao hơn. Nói chung bạn nên trực tiếp liên lạc để họ tư vấn. Họ cần bạn hơn bạn cần họ đấy! Nguyên tắc win - win thôi.
Thanh Long - 18:41 29/12/2017
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng