+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hàng hiếm Ford Flex gần 10 năm tuổi vẫn rao đắt hơn Everest đời mới

Cập nhật: 20:00 09/04/2024
Ford Flex là dòng xe khá hiếm tại Việt Nam, sở hữu thiết kế hình hộp với cấu hình 6 chỗ ngồi phù hợp với tệp khách hàng gia đình.
 
Ford Flex gần 10 năm tuổi vẫn c
ó giá trên tỷ 
Một chiếc Ford Flex đời 2015, bản Limited đang được rao bán trên thị trường xe cũ. Được biết, chiếc xe này thuộc đời "mới nhất" ở Việt Nam, bởi lượng xe Flex đang lăn bánh trong nước đều thuộc phiên bản cũ hơn. ODO của xe không được tiết lộ. Mức giá sang tay là 1,65 tỷ đồng.
 
Với con số trên, chiếc Ford Flex 9 năm tuổi này còn đắt hơn Ford Everest Wildtrak thêm tùy chọn màu trắng tuyết (1,506 tỷ đồng) hay Hyundai Palisade bản cao nhất (1,589 tỷ đồng), thấp hơn không đáng kể so với Explorer (1,999 tỷ đồng). 
 
Nếu Everest dành cho tệp khách hàng gia đình có nhu cầu đi dã ngoại, offroad thì Flex lại nhắm tới những ai thường xuyên di chuyển trong đô thị và chỉ cần không gian rộng rãi, thực dụng.
 
 
 
Ford Flex 2015 có gì? 
 
Người bán không chia sẻ quá nhiều về tình trạng của xe. Bức ảnh chụp cho thấy ngoại thất được sơn màu trắng, điểm xuyết một số chi tiết ốp kiểu kim loại như lưới tản nhiệt, cửa cốp. Chất lượng màu sơn cho cảm quan mức khá, toát lên sự bóng bẩy. Chóa đèn vẫn trong, chưa có dấu hiệu ố mờ.
 
Một số trang bị nổi bật ở ngoại thất gồm đèn pha Bi-xenon, bộ mâm đa chấu 19 inch, cảm biến sau, cảnh báo điểm mù, camera lùi. Kích thước của Ford Flex lần lượt đạt 5.130 x 1.930 x 1.700 mm (DxRxC), chiều dài cơ sở 2.990 mm, tức tương đương với Volkswagen Teramont.
 
Bên trong nội thất, gam màu được sử dụng chính là màu be. Tình trạng da ghế ở mức trung bình khi không còn độ căng, đặc biệt ghế lái xuất hiện nhiều vết nhăn. Màu da cũng đã xuống cấp sau 9 năm xuất xưởng, không còn giữ được độ sáng. Chủ nhân tương lai có thể cân nhắc bỏ ra một số tiền để chăm sóc lại cabin hoặc bọc lại da ghế để mang tới sự mới mẻ.
 
Ford Flex sử dụng nhiều linh kiện và thiết kế chung với "người anh em" Explorer khoảng đời 2017, nên không ngạc nhiên khi vô-lăng, bảng đồng hồ tốc độ hay khu vực điều khiển trung tâm có nhiều sự tương đồng. Chính vì điều này, một chủ xe Ford Flex từng cho biết việc tìm kiếm phụ tùng để thay thế, sửa chữa là không hề khó khăn, đặc biệt khi Explorer đời cũ cũng từng bán chính hãng.
 
 
Các tiện nghi nội thất gồm ghế trước có tích hợp sưởi ấm và chỉnh điện, điều hòa 3 vùng, màn hình giải trí dùng hệ SYNC do Microsoft phát triển,…
 
Ford Flex được rao bán sử dụng động cơ xăng V6 Ecoboost, 3.5L tăng áp kép, sản sinh 365 mã lực và 470 Nm mô-men xoắn. Đi kèm với đó là hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động AWD giúp xe có độ bám tốt trong điều kiện đường trơn trượt do tuyết hoặc mưa lớn.
 
Nhìn chung, chiếc Ford Flex này sẽ phù hợp với những ai đang tìm kiếm một chiếc xe gia đình, rộng rãi nhưng không muốn sử dụng kiểu cửa lùa như minivan. Chưa hết, với số lượng xe Ford Flex rất hiếm tại Việt Nam, chủ nhân tiếp theo của chiếc xe này chắc chắn sẽ thu hút được không ít sự chú ý mỗi khi đi trên đường.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng