+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Lô xe OMODA đầu tiên chuẩn bị cập bến thị trường Việt

Cập nhật: 20:17 11/07/2023
Theo kế hoạch, lô xe OMODA đầu tiên sẽ về tới Việt Nam vào tháng 8, mang theo những mẫu xe chủ lực sẽ mở bán tại thị trường Việt như OMODA 5, OMODA S5, S5 GT và JAECOO 7.
 
Theo tiết lộ từ đại diện của OMODA, hiện tại các dòng xe kể trên đã hoàn tất khâu sản xuất. 3 chiếc JAECOO 7 sẽ được hoàn thiện vào trước ngày 20/7 để kịp gia nhập "đoàn" xe xuất khẩu sang Việt Nam. Theo kế hoạch, lô xe đầu tiên của OMODA sẽ khởi hành từ cảng Vu Hồ vào ngày 28/7 và cập bến thị trường Việt vào tháng 8 tới.
 
 
Lô sản phẩm đầu tiên sẽ chính thức về Việt Nam, OMODA khởi động chương trình đồng sáng tạo cùng người tiêu dùng Việt.
 
OMODA là thương hiệu xe hơi Trung Quốc, được thành lập với tham vọng vươn tầm ra thị trường quốc tế và tạo ra những chiếc ô tô phù hợp với nhiều mục đích sử dụng, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Những chiếc xe mang thương hiệu OMODA đều có thiết kế bắt mắt, trang bị tiện nghi phong phú, tính năng an toàn 5 sao toàn cầu.
 
OMODA S5.
 
Trong đó, mẫu OMODA 5 đã được phổ biến rộng rãi tại nhiều thị trường và gặt hái những thành công bước đầu ở Mexico, Úc, Thổ Nhĩ Kỳ, khu vực Trung Đông và Israel.
 
Dù mới ra mắt năm 2022, lượng xe OMODA 5 bán ra thị trường đã vượt con số 80.000 chiếc. Cuối năm 2022, OMODA 5 từng tạo bước đột phá với doanh số tiêu thụ đạt 200.000 xe. Chia sẻ về lô xe đầu tiên chuẩn bị "đặt chân" đến Việt Nam, OMODA "muốn dành trọn tâm huyết sử dụng những mẫu xe này với mục đích đồng sáng tạo cùng người tiêu dùng".
 
 
Đối với lô xe này, sau khi hoàn tất thủ tục thông quan và thủ tục đăng kiểm, OMODA sẽ chức chương trình lái thử để khách hàng trải nghiệm thực tế. OMODA muốn lắng nghe ý kiến của góp ý của người dùng, từ đó sẽ tối ưu, nâng cấp sản phẩm nhằm đưa vào thị trường mẫu xe hoàn thiện nhất.
 
Xe OMODA sở hữu phong cách trẻ trung, đậm chất Crossover với khối động cơ vận hành mạnh mẽ và khoang lái tích hợp nhiều công nghệ thông minh, hiện đại, phù hợp thị hiếu của những khách hàng trẻ tuổi.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng